ลือหึ่ง! ทับทิม แอบกิ๊ก สเตฟาน ในกองถ่าย
2012-10-02 21:16:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กันตนา

         ยังคงเป็นที่จับตามองตลอด สำหรับนางเอกสุดฮอต ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่เคยออกมาเปิดเผยว่า กำลังคุยอยู่กับหนุ่มในวงการคนหนึ่ง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ทับทิมเองยังไม่เปิดเผยว่า หนุ่มคนนั้นเป็นใคร แต่ล่าสุด (2 ตุลาคม) มีข่าวว่า หนุ่มที่ทับทิมแอบกุ๊กกิ๊กด้วยนั้น แท้ที่จริงคือ สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์

         ทั้งนี้ ทับทิม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ที่ผ่านมาตนเองได้คุยกับหนุ่มในวงการคนหนึ่ง แต่ไม่ขอบอกชื่อ และสนิทกันในระดับหนึ่ง ตอนนี้ถือว่าสนิทที่สุดแล้ว เขาเองเป็นคนน่ารัก เทคแคร์ดี คุยกันเหมือนพี่น้อง แต่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ก็คุยกันทุกวันแม้จะไม่ได้เจอกัน 

         เมื่อนักข่าวถามว่า หนุ่มคนนั้นใช่สเตฟานหรือเปล่า ทับทิมก็ตอบกลับมาแบบเขิน ๆ ว่า ตอนนี้พี่เขาไม่มีใครแล้วนี่คะ

         ทั้งนี้ มีข่าวมาว่า ทับทิมและสเตฟาน ได้เจอกันในกองละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งด้วยบุคลิกของสเตฟานที่เป็นคนขี้เล่น เข้ากับคนได้ง่าย จึงอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสานความสัมพันธ์กับทับทิม และมีคนแอบเห็นด้วยว่า สเตฟานเองก็เอาใจทับทิมมากเป็นพิเศษ จนเชื่อว่า ทั้งสองคนอาจกำลังกิ๊กกั๊กกันจริง ๆ



***หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลล่าสุด เมื่อเวลา 13.05 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X