ปู ไปรยา ทำบุญกับคนชรา ปัดล้างซวยข่าวฉาว
2012-10-02 21:13:08
Advertisement
คลิก!!!

'ปู'ควงยายทำบุญบ้านบางแคปัดล้างซวย (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram prayalundberg

          ปู ไปรยา ควงยายทำบุญบ้านบางแค ปัดล้างซวย แจงภาพร่วมปาร์ตี้ โน้ต เก่าแล้ว เผยต่อสัญญา 7 สี 6 ปี

          ปู ไปรยา สวนดอกไม้ กลับมาอยู่เมืองไทยถาวรหลังเรียนจบ ล่าสุดก็มีโอกาสมาทำบุญที่บ้านพักคนชราบางแค งานนี้สาวปูก็เปิดเผยว่า.. 

          ที่เลือกมาทำบุญที่นี่เพราะปูเป็นคนอ่อนไหวกับผู้สูงอายุ ปูรู้สึกอยากช่วย ปูสนิทกับคุณยาย คุณยายปกติอยู่อ่างทอง แล้วท่านก็ย้ายมาอยู่บ้านเรา คุณยายบอกว่าอยากมาทำบุญกับผู้สูงอายุ เป็นผู้สูงอายุที่ไม่ได้อยู่กับครอบครัว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ปูมาทำบุญที่นี่ มาทุกครั้งก็รู้สึกดีทุกครั้ง เวลาได้มาทำบุญก็รู้สึกดี

 หลายคนบอกว่า การมาทำบุญครั้งนี้ ถือเป็นการล้างซวยเรื่องข่าวต่าง ๆ นานา

          ปูก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ซวย เพราะปูอยู่จุดนี้มานาน เราก็รู้ว่าดาราควบคู่กับข่าวลือ ต้องทำใจ ไม่ได้ซีเรียส หรือรู้สึกเหนื่อยเวลาเจออะไรแรง ๆ ถามว่าเหนื่อยไหมเวลาเจอข่าวเยอะ ๆ ก็รู้สึกเหนื่อยใจนิดนึง คือไม่ใช่ความผิดที่เขามาถามเรา แต่เราก็เหนื่อยโหมงานหนัก ยิ่งตอนนี้ถ่ายละคร 7 วันเลย หนักมาก เพราะเขาเร่งจะออนแอร์ และปูก็คาดหวังกับมัน เป็นเรื่องแรกที่เรากลับมา เราก็เรียนการแสดงเพิ่ม ร้องเพลงด้วย

 มีภาพที่เคยเห็นปูไปงานเดียวกับโน้ตอ่ะ 

          ภาพนั้นก็เป็นรูปเก่าแล้ว ช่วงนี้ไม่ได้เจอแล้ว ขอไม่เจอดีกว่าเดี๋ยวเป็นข่าว อยากอยู่คนเดียว ส่วนสัมพันธ์โน้ตตอนนี้ก็คือไม่เจอกันเลย ช่วงนี้ขอตั้งใจทำงานเป็นเวลาของปูจริง ๆ เพราะปกติปูรู้อยู่แล้วว่าข่าวมันเยอะ ปูอยากตั้งใจทำงานมากกว่า

 เบื่อไหมเวลาเจอข่าวแบบนี้บ่อย ๆ 

          ก็เบื่อ ปูไม่อยากให้ถาม เพราะปูเป็นคนพูดตรง เจอก็ตอบ แต่เผอิญไม่เจอเลยไม่ตอบ ถามว่าซีเรียสไหม ก็ไม่ซีเรียส ตั้งใจทำงานอย่างเดียว เราต้องการให้ละครออกมาดี แล้วช่วง 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ทุ่มเทกับละครสักเท่าไร เพราะว่าต้องเรียนหนังสือ ต้องแบ่งสมาธิตลอดเวลา แต่ตอนนี้ก็เต็มที่เลย อยากอยู่คนเดียวด้วย 

 เรื่องการต่อสัญญากับช่อง 7 

          ปูก็ต่อสัญญาอีก 6 ปี สัญญาอันเก่ายังไม่หมด แต่ต่ออีก 6 ปี เท่ากับเหลือทั้งหมด 7 ปี และการที่ปูต่อสัญญากับช่อง 7 ปูก็ได้ปรึกษากับคุณแดงแล้ว คือปูต่อตั้งแต่คุณแดงยังอยู่ ปรึกษากันแล้วด้วย ที่ต่อเพราะว่าช่องสนับสนุนเรื่องการเรียนปูมาตลอด ติดสัญญาเขา 7 ปี แต่เขาปล่อยให้ปูไปเรียนต่อ กลับมาเขาก็เตรียมคิวนักแสดงให้พร้อม ปูควรให้เกียรติช่อง เขาดีกับปูมากจริง ๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็ตามเขาตักเตือนดี การเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ ทุกอย่างก็เหมือนเดิม คุณแดงก็น่ารัก ผู้บริหารใหม่ก็น่ารัก



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X