ดงบังชินกิ (TVXQ) ชวนแฟนๆ ทานขนมซองเพียนเนื่องในวันเทศกาลชูซอก
2012-09-30 13:07:07
Advertisement
คลิก!!!

 ดงบังชินกิ (TVXQ) ชวนแฟนๆ ทานขนมซองเพียนเนื่องในวันเทศกาลชูซอก

ดงบังชินกิ (TVXQ) ได้มาแนะนำให้รู้จักถึงเทศกาลชูซอก และเผยภาพถ่ายระหว่างทานขนมซองเพียน ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ในวันที่ 29 กันยายน TVXQ ได้เผยภาพถ่ายขณะทานขนมซองเพียนลงบนเว็บไซต์ทางการของ TVXQ (tvxq.smtown.com/) และบนแฟนเพจเฟสบุค (www.facebook.com/tvxq) พร้อมกับชวนแฟนๆ ทานขนมซองเพียนร่วมกัน 

TVXQ ได้เปิดเผยด้วยข้อความว่า “นี่เป็นวันซูซอกครับ วันหยุดพักผ่อนใหญ่ของเกาหลี ครอบครัวจะมารวมตัวอยู่ด้วยกัน พูดคุยกันและทานขนมซองเพียนร่วมกันครับ แล้วคุณล่ะครับ? ได้ทานขนมซองเพียนกันรึยังครับ? พวกเราอยากที่จะแนะนำแฟนๆ ชาวต่างประเทศของพวกเราให้รู้จักกับขนมซองเพียนครับ อธิฐานภายใต้เสียงจันทร์และมีความสุขในวันหยุดกันนะครับ”

เมื่อเร็วๆ นี้ TVXQ เพิ่งสงผลงานเพลงใหม่ “Catch Me” ขึ้นอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงต่างๆ หลังจากที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาก็เปิดตัววีดีโอซ้อมเต้นของเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 28 กันยายน 

อนึ่ง TVXQ เตรียมคัมแบ็คสเตจครั้งแรกในรายการ KBS 'Music Bank' วันที่ 5 ตุลาคม รายการ  MBC 'Show! Music Core' วันที่ 6 ตุลาคม และรายการ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 7 ตุลาคม นี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X