"เชอร์ซิงเกอร์"อินเทรนด์ ถูกแชะภาพจูบ"บราวน์" ตัวแทนโร่ปฏิเสธด่วนจี๋
2012-09-29 22:24:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ส่อแววว่าจะได้ยุติความสัมพันธ์รักอันกระท่อนแท่นกับ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ เสียแล้ว สำหรับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากมีภาพหลุดเป็นหลักฐานชัดเจน ถึงจังหวะที่เธอยืนจูบปากอย่างดูดดื่มกับ คริส บราวน์ แร็พเปอร์จอมฉาว ที่ ''ซัปเปอร์คลับ เวนิว'' ไนท์คลับใน ลอส แอนเจลีส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
เชอร์ซิงเกอร์ และ บราวน์ ใช้เวลาด้วยกันเกือบตลอดในตอนที่อยู่ในไนต์คลับ ทั้งเต้น และยืนคลอเคลียนัวเนียกัน แถมเธอยังหัวเราะคิกคักในจังหวะที่ นักร้องหนุ่มวัย 23 ปี ขึ้นไปพูดผ่านไมโครโฟนบนเวที โดยนอกจากนี้ มี วิล.ไอ.แอม. แร็พเปอร์-โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง ที่เป็นเพื่อนของฝ่ายหญิงยืนอยู่ไม่ห่างอีกด้วย 
 
ถึงแม้ว่ารายงานข่าวจากเมืองมะกันจะยืนยันว่า เชอร์ซิงเกอร์ และ บราวน์ ยืนจูบแลกน้ำลายต่อหน้าสาธารณชน แต่ นักร้องสาววัย 34 ปี ส่งตัวแทนออกมาปฏิเสธทันควันว่า ''มันไม่มีข่าวจริงใดๆ สำหรับข่าวไร้สาระนี้ที่เกี่ยวกับ นิโคล และ คริส บราวน์ รูปที่ออกมานั้นก็เป็นแค่เพื่อนเก่าที่พยายามคุยกันในคลับที่เสียงดังมากเท่านั้นเอง พวกเขาไม่ได้จูบกัน'' 
 
สำหรับ นิโคล อยู่ในช่วงที่รักๆ เลิกๆ กับ แฮมิลตัน ตั้งแต่ปี 2010 โดยล่าสุดเมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา นักขับจากสังกัด แม็คลาเร็น ชวนสาวๆ 10 คนมาสนุกกันที่ห้องพักโรงแรมคืนละ 4,000 ปอนด์ (ราว 200,000 บาท) ใน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากไปปาร์ตี้แบบนอนสต็อปยาว 8 ชั่วโมงกับ เจ.โคล แร็พเปอร์ชาวมะกัน แต่ เชอร์ซิงเกอร์ เลือกที่จะให้อภัยเขา และใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปจนถึงเวลานี้
 
ส่วน บราวน์ ก็เริ่มที่จะกลับมาใกล้ชิดสนิทสนมกับ ริฮานน่า อดีตแฟนสาว อีกครั้ง หลังจากที่เคยเลิกรากันไปเมื่อปี 2009 เนื่องจากเขาทำร้ายร่างกายเธอ แต่ล่าสุดทั้งคู่จูบกันในงานประกาศรางวัลของ เอ็มทีวี มิวสิก วิดีโอ อวอร์ดส์ เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา แถม นักร้องสาวสุดเซ็กซี่วัย 24 ปี สารภาพกับ โอปราห์ วินฟรี่ย์ พิธรกรทอล์กโชว์คนดัง ว่าเธอยังคงรักฝ่ายชายอยู่
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X