ล่าสุดกลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเม้าท์ให้แซดว่ามีเซ็กซ์เทปสุดสยิวของคานเย่ปรากฏออกมาสู่สายตาชาวโลก ซึ่งที่สำคัญก็คือ สาวที่ร่วมกิจกรรมสุดซี้ดกับเขานั้น ดันดูละม้ายคล้ายคลึงกับคาร์ดาเชี่ยนมากๆ อีกต่างหาก
2012-09-23 22:02:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่น่าเชื่อว่านางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จะใจดำได้ถึงเพียงนี้ เมื่อมีแหล่งข่าวออกมาแฉสะบัดช่อว่า เธอห้ามไม่ให้แนนซี่มารดาวัย 76 ปีที่กำลังป่วยเข้าร่วมงานแต่งงานระหว่างเธอกับ จัสติน เทอโรซ์ แฟนหนุ่มมาดติสต์ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ หลังจากทั้งสองฝ่ายระหองระแหงกันมานาน แม้ช่วงที่ผ่านมาจะเริ่มมีกระแสว่าอนิสตันเลิกโกรธแม่แล้วก็ตาม 
 
ดาราสาวร่างเล็กวัย 43 ปี มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับแม่ของตัวเองเพราะฝ่ายหลังชอบออกมาพูดถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวของลูกสาวสุดที่รักมากจนเกินไป ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ร้าวฉาวอย่างหนักนับตั้งแต่ที่แนนซี่ เขียนเรื่องราวของเธอกับอนิสตันเป็นหนังสือขายชื่อ From Mother and Daughter to Friends: A Memoir ปี 1993 จากนั้นยังหลุดปากพูดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเจนนิเฟอร์แทบหมดเปลือกระหว่างการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์เมื่อปี 1996 ซึ่งนับจากนั้นทั้งคู่ก็ห่างกันมาตลอด
 
อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งอนิสตันหย่ากับ แบรด พิตต์ พวกเขาเริ่มกลับมาสานสัมพันธ์กัน ขณะที่การล้มป่วยของแนนซี่ ก็มีผลทำให้อนิสตันใจอ่อนขึ้นจนเชื่อว่า เธอจะเชิญแม่มางานแต่งของเธอกับ จัสติน เทอโรซ์ แน่นอน จนล่าสุดกลับมีข่าวตรงกันข้าม เพราะการที่แนนซี่เข้ามายุ่มย่ามในชีวิต ตลอดจนการจัดงานแต่ง เริ่มทำให้ลูกสาวกลับไปมีความรู้สึกไม่ดีกับแม่ตัวเองอีกครั้งนั่นเอง  
 
แหล่งข่าวแฉว่า ''การได้อยู่ในงานแต่งงานของเจนนิเฟอร์กับจัสตินเป็นหนึ่งในความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบั้นปลายชีวิตของแนนซี่ แต่ตอนนี้ความฝันนั้นมันพังทลายลงแล้ว เมื่อแนนซี่เริ่มตั้งท่ายิงคำถามมากมายเกี่ยวกับงานพิธีที่กำลังจะมาถึง มันก็เหมือนเป็นสัญญาณเตือนในหัวของเจนนิเฟอร์ เธอรู้ดีว่าแม่ของตัวเองจะเอาแผนการงานแต่งงานไปซุบซิบนินทาให้ชาวบ้านฟังไปทั่วแน่ๆ'' 
 
''ตอนนี้เธอก็เลยแบนแนนซี่ออกจากงานสมรส เหมือนกับที่เจนเคยแบนเธอออกจากงานแต่งงานกับ แบรด พิตต์ เมื่อปี 2000 หลังจากทุ่มเงินไปกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ในงานแต่งกับแบรด ตอนนี้เจนอยากให้งานของเธอมีความเป็นส่วนตัวและมีความเอิกเกริกน้อยลง ซึ่งเธอเชื่อว่าการพูดไม่หยุดของแนนซี่นั้นอาจส่งผลต่อความเป็นส่วนตัวแน่ๆ'' แหล่งข่าวร่ายยาว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X