ตะลึงเซ็กซ์เทป"คานเย่" ผู้หญิงละม้ายคล้าย"คิม''
2012-09-23 21:59:24
Advertisement
คลิก!!!

 

 
คบกันมาได้สักพักแล้ว และทุกอย่างก็ดูจะไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรให้เป็นเรื่องฉาว สำหรับความสัมพันธ์ของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่ากับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเม้าท์ให้แซดว่ามีเซ็กซ์เทปสุดสยิวของคานเย่ปรากฏออกมาสู่สายตาชาวโลก ซึ่งที่สำคัญก็คือ สาวที่ร่วมกิจกรรมสุดซี้ดกับเขานั้น ดันดูละม้ายคล้ายคลึงกับคาร์ดาเชี่ยนมากๆ อีกต่างหาก
 
เป็นที่เข้าใจว่าเซ็กซ์เทปม้วนนี้มีความยาวอยู่ประมาณ 20 นาที และมันหลุดว่อนออกมาให้ชาวบ้านชาวช่องได้ชมกันทั่ว ซึ่งดารานำก็คือ แร็พเปอร์คนดังวัย 35 ปี กับผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนแฟนคนปัจจุบันของเขาอย่างคาร์ดาเชี่ยนมากๆ และหากอ้างอิงจาก ''เรดาร์ ออนไลน์ ดอต คอม'' เว็บไซต์ซุบซิบเรื่องคนดังประจำแดนลุงแซมแล้วนั้น ตอนนี้เทปดังกล่าวมันก็ถูกปล่อยขายให้กับคนที่พร้อมให้ราคาสูงที่สุด 
 
ถึงแม้จะมีการเล่าลือกันว่า เจ้าเซ็กซ์เทปอันนี้มีการถ่ายทำกันก่อนที่เวสต์กับคาร์ดาเชี่ยนจะคบหาดูใจกัน แต่ทั้ง 2 คนก็อับอายกันพอตัวเลยทีเดียว โดยคลิปดังกล่าวนั้นถูกถ่ายทำในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงที่หน้าเหมือนคาร์ดาเชี่ยนยังกับแกะ บอกกับกล้องอย่างหน้าตาระรื่นว่า เธอมีอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น พร้อมพูดด้วยความร่าเริงว่า ''ชั้นกับสามีไม่ได้มีเซ็กซ์กันแล้ว เพราะฉะนั้นชั้นเลยมาอยู่ที่นี่ยังไงล่ะ!''
 
สำหรับฉากในเซ็กซ์เทปอันนี้ ข่าวบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้จูบกัน แต่ก็ทำสงครามสวาทอย่างเมามัน และหลากหลายท่วงท่า โดยเวสต์ยังพอมีสามัญสำนึกอยู่บ้าง เพราะใส่ถุงยางอนามัยป้องกันไว้ก่อน โดยแร็พเปอร์วัย 35 ปี ที่ว่ากันว่าถึงกับคลั่งที่เทปหลุดออกมา เพราะพยายามเก็บให้มันเป็นส่วนตัวที่สุด เป็นคนตั้งกล้องเอาไว้ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ และมองมาที่กล้องตรงๆ อีกต่างหาก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X