หึ่ง! “เพชร กรุณพล” เลิก “โบ ชญาดา” แล้ว
2012-09-23 21:52:02
Advertisement
คลิก!!!

หึ่งโลกออนไลน์ “เพชร กรุณพล” เลิกรา “โบ ชญาดา” แล้ว หลังรับไม่ได้อีกฝ่ายสวมหัวโขนตลอด? ด้านเพื่อน IG ร่วมให้กำลังใจม่ายสาว เชื่อผ่านไปได้ เพราะมีลูกเป็นกำลังใจ
       
        หลังเปิดตัวเป็นคู่หวานของวงการคู่ใหม่มาได้พักหนึ่ง ชนิดที่หลายคนต้องอิจฉาและตามลุ้น แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่า เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “โบ ชญาดา” กับ “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” นั้น จะส่อแววว่าไปกันไม่รอดเสียแล้ว
       
        ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ทั้งสองต่างก็โพสต์ภาพหวานแหววร่วมกันอยู่เป็นระยะๆ แต่กลับเป็นที่น่าสังเกตว่า ในระยะหลังๆ นั้น ภาพดังกล่าวกลับหายไป แถมไม่นานมานี้ ทางฟากของหนุ่มเพชร ยังได้โพสต์ข้อความที่ชวนให้น่าสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น น่าจะมีปัญหาเสียแล้ว ความว่า...
       
        “ถ้ายอมใครไม่เป็นก็เย็นไม่ได้ ทำตัวให้ใหญ่ เข้ากับใครก็ลำบาก หัวโขนแบกไว้ไม่วาง ก็อย่าหวังจะสบาย ถ้ายอมใครเป็นก็เย็นได้ ถ้าไม่วางกล้ามใหญ่ ใครๆ ก็อยากคบ ปล่อยวางเสียบ้าง จะนั่งนอนสบาย ไม่มีหัวโขนยิ่งมีคนคบหา”
       
        โดยหลังจากที่หนุ่มเพชร ได้ขึ้นข้อความดังกล่าวไปไม่นาน ทางฟาก โบ ชญาดา ก็ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับลูกชาย “อชิ” ผ่านอินสตาแกรม bo_achi พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ "Pain comes n goes Love stays forever Only you take a lil piece of lost heart of mine. I promise that I stay right beside you until the last breath of mine." ซึ่งมีความหมายทำนองว่า ความเจ็บปวดมาแล้วก็ไป ขณะที่ความรักจะยังคงอยู่ตลอดไป เธอคนเดียวคือชิ้นส่วนที่เติมเต็มหัวใจของฉันที่ขาดหาย ฉันสัญญาว่าจะอยู่ข้างคุณกระทั่งลมหายใจสุดท้ายของฉัน
       
        นอกจากนี้ ก็ยังมีข้อความภาษาไทยตามออกมาเรื่อยๆ เช่น สูญเสีย...แต่อย่าเสียศูนย์, ขอบคุณจากหัวใจ...ขอบคุณในความหวังดี ขอบคุณในน้ำใจ...ขอบคุณในความรักที่มี ขอบคุณทุกคนที่ผ่านมาในเรื่องราวนี้นะคะ I Love You, วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน...พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้และวันต่อๆ ไป ขอบคุณเพื่อนๆ นะคะ รักนะ...โดยมีเพื่อนๆ ในอินสตาแกรมบางส่วนเข้ามาถามไถ่ว่าเจ้าตัวมีปัญหากับทางหนุ่มเพชร หรือเปล่า? ขณะที่หลายคนต่างก็ร่วมให้กำลังใจกับเธอ
       
        สำหรับข่าวคราวการคบหากันของ โบ ชญาดา กับ ทาง เพชร กรุณพล นั้น เริ่มมีออกมาตั้งแต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการที่หลายคนต่างสังเกตถึงความสนิทสนมระหว่างหนุ่มเพชร กับทางลูกชายของฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้ออกมายอมรับว่าคบหากันจริง จากนั้นทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพคู่สวีตหวานแหววออกมาอยู่บ่อยครั้ง
       
        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ไม่นาน ได้มีข่าวลือออกมาว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มจะมีปัญหาเสียแล้ว โดยต้นเหตุนั้นลือกันว่าเป็นเพราะรสนิยมในการใช้ชีวิต รวมถึงพฤติกรรมอารมณ์ขี้วีนของทางฝ่ายหญิง ซึ่งทางหนุ่มเพชรเองก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวโดยยอมรับว่า มีการทะเลาะกันจริงๆ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และการคุยกันแต่ละครั้งก็จะใช้เหตุผลตลอด เนื่องจากทั้งคู่นั้นต่างก็มีวุฒิภาวะด้วยกันแล้วนั่นเอง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X