ญาญ่า ปฏิเสธชัด แม่แค่ช่วยขับรถ เปล่าตามมาคุม
2012-09-22 23:26:29
Advertisement
คลิก!!!

'ญาญ่า'โต้แม่ตามคุมกลัวมีข่าวฉาวกับผู้ชาย (ไอเอ็นเอ็น)

            ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ โต้ แม่ตามคุม กลัวมีข่าวฉาวกับผู้ชาย แจงณเดชน์เข้าหาง่าย เพราะร่วมงานกันบ่อย ปัดแม่ชงให้เป็นแฟนกัน ยันช่อง 3 ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว เผยหน้าไม่ไทย อดเล่นคู่กรรม

            ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีคุณแม่ตามติดตลอด ล่าสุดมาร่วมงาน Future Park 17th Anniversary Grand Splendor ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่า แม่ตามคุม เพราะไม่อยากให้มีข่าวฉาว ๆ กับผู้ชาย 

คุณแม่ตามมาคุมตลอดเลย?

            คือหนูยังขับรถไม่เป็น และด้วยความที่หนูยังใหม่กับวงการ ก็เลยต้องมีคนไปเป็นเพื่อนด้วยทุกที่ หนูไม่มีผู้จัดการด้วย ฉะนั้นแม่ก็ต้องไปด้วยทุกที่อยู่แล้ว 

คุณแม่กลัวมีข่าวกับผู้ชาย ?

            เรื่องผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่เคยห้าม ส่วนเรื่องที่ณเดชน์เข้าหาหนูได้ง่ายกว่าคนอื่นนั้น ก็คือด้วยความที่เราทำงานด้วยกันเยอะ มันเลยเหมือนคุ้ยเคยกัน เหมือนเข้าหาได้ง่ายกว่า

คุณแม่มีชงให้คบกันไหม ?

            ก็ไม่มี ในเรื่องของความรัก แม่จะตามใจทั้งหมด แล้ววันนี้ไม่ได้ร้องเพลงคู่ณเดชน์ ก็เพราะงานเขามาแบบนี้ ส่วนใหญ่งานที่ร้องคู่กันก็จะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์มากกว่า แต่ถ้าอีเว้นท์ก็จะแยกกัน ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้าม 

กระแสของหนังเรื่องคู่กรรม ที่อยากให้ญาญ่าเป็นอังศุมาลิน 

            คือหน้าหนูไม่ไทย เสียดายไหม ก็ไม่ เพราะสำหรับหนู หนูเล่นบทไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นบทนี้



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X