“เปิ้ล นาคร” นัดเปิดใจโดนปลดพ้น “สาระแน” ในงานเปิดตัวหนัง 24 ก.ย.นี้
2012-09-21 22:06:49
Advertisement
คลิก!!!

“เปิ้ล นาคร” โผล่โพสต์ขอเวลารักษาแผลที่โดนฟ้าผ่าลงกลางกบาล บอกยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับใครทั้งสิ้น พร้อมเผยเตรียมเปิดใจทีเดียว ในงานเปิดตัวหนัง “สูบคู่กู้โลก” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 24 ก.ย.นี้
       
       ยังอยู่ในความสนใจ กรณีที่ “เปิ้ล นาคร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า เหมือนถูกฟ้าผ่ากลางกบาล ที่ถูกปลดพ้นรายการ “สาระแน” แบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งที่ทำมา 15 ปี ก่อนที่ “วิลลี่ แมคอินทอช” จะออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงเหตุผลทันที ว่า เนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ อีกทั้งทางฝ่ายของเปิ้ล ตั้งแต่มีการถอนหุ้นออกจากบริษัท ลักษ์ 666 ก็ได้ไปเปิดบริษัททำรายการและยังทำหนัง ซึ่งทับทางกันกับตนอยู่ เป็นเหตุให้ไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกต่อไป พร้อมขอโทษไปยังเปิ้ล และยอมรับว่า ตนรู้มาก่อน 2 สัปดาห์แล้วว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่มีโอกาสได้บอกอีกฝ่าย เพราะเป็นเรื่องที่ตนลำบากใจมาก
       
       ซึ่งนับตั้งแต่ วิลลี่ ได้มีการแถลงข่าวออกไป ทางด้านของเปิ้ลก็เก็บตัวเงียบ แต่ปรากฏว่า ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก Ple Nakorn ว่า “ต้องกราบขอโทษพี่น้องนักข่าวทุกคนที่พยายามติดต่อพี่เปิ้ลมา แต่พี่เปิ้ลไม่ได้รับสายใครเลยสักคน เพราะกำลังรักษาแผลที่โดนฟ้าผ่าลงกลางกบาลอยู่ วันจันทร์จะมีแถลงข่าวเปิดตัวหนังของสหฯ ขอเป็นโอกาสนั้นแล้วกันนะครับ รักทุกคน และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง”
       
       จากการสอบถามไปยังประชาสัมพันธ์ของสหมงคลฟิล์ม ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 24 ก.ย.นี้ จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “สูบคู่กู้โลก” ที่หนุ่มเปิ้ลร่วมแสดงอยู่ โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นเวลา 14.00 น.ที่เซ็นทรัลเวิลด์
       
       อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย ทั้งที่ช็อกเพราะทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนรักกันมาเป็นสิบๆ ปี ไม่คิดว่าจะแพแตก ต่างคนต่างไป บางกระแสก็ไม่เชื่อว่า จะทะเลาะกันจริงๆ โดยตั้งข้อสงสัยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นไปได้ว่าเป็นเพียงการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทั้ง 2 ฝ่าย เพราะเร็วๆ นี้ หนังเรื่อง “สาระแนโอเซกไก” ของ วิลลี่ กับ หอย เกียรติศักดิ์ ที่ย้ายมาอยู่กับค่าย เอ็ม เธอร์ตี้ไนน์ (M39) กำลังจะเข้าฉายเดือนหน้า ส่วนหนุ่มเปิ้ล ก็มีกำหนดเปิดตัวหนัง “สูบคู่กู้โลก” ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ต้นสัปดาห์หน้านี้
       
       เนื่องจากเคยเกิดเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน กับกรณีที่ “วิลลี่-เปิ้ล-หอย” แกล้งตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” ด้วยการหลอกให้ไปถ่ายโฆษณาเมาไม่ขับ แล้วให้นั่งรถแท็กซี่ฝ่าถังแก๊สระเบิดนับ 10 ถัง สุดท้ายมาเฉลยว่าเป็นแค่การถ่ายทำหนังเรื่อง “สาระแนห้าวเป้ง” จนตลกชื่อดังออกมาโวยด้วยความไม่พอใจ จนเจ้าตัวต้องออกมาขู่จะเอาเรื่อง หากอีกฝ่ายนำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ แต่สุดท้ายเรื่องทั้งหมดกลับจบลงง่ายๆ เมื่อทั้ง 3 ได้เข้าไปขอขมาต่อตลกดังที่เวิร์คพอยท์ ซึ่งขณะนั้นทางด้านของหม่ำ ก็กำลังจะเปิดการแสดง “หม่ำ ออน สเตจ” งานนี้ก็เลยหนีไม่พ้นที่หลายคนจะจับตามองเป็นธรรมดา ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร จันทร์นี้ได้รู้จากปากของหนุ่มเปิ้ลพร้อมกัน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X