“อาร์ต” อ้อนเอเยนซีจ้างโฆษณาสัก 2 ตัว จะได้มีเงินไปขอ “น้ำฝน”
2012-09-21 22:04:43
Advertisement
คลิก!!!

“อาร์ต” เตรียมเซอร์ไพรส์ “น้ำฝน” สั่งทำแหวนคู่ฉลองรัก 5 ปี เผยฝ่ายหญิงแหย่ให้ขอแต่งงาน แต่ติดที่ตนไม่พร้อม บอกให้รอไปก่อน เจ้าตัวอ้อนเอเยนซีจ้างงานโฆษณาสัก 2 ตัว จะได้มีเงินไปขอน้ำฝน 
       
       หลังจากคืนดีกัน “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” กับ “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” ก็กลับมาโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมถี่ยิบ ล่าสุด หนุ่มอาร์ตก็โชว์รูปแหวนคู่ที่กำลังเตรียมสั่งทำให้สาวฝน ในโอกาสครบรอบ 5 ปีที่รักกันมา ด้านสาวฝนเองโชว์รูปสวมชุดแต่งงาน แล้วถามแฟนหนุ่มว่าชุดพร้อมแล้ว อย่าให้รอนาน สบโอกาสเจออาร์ตในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี” เจ้าตัวก็บอกว่า…
       
       “คือ มันเหมือนเราใกล้โอกาสที่จะครบรอบคบกัน 5 ปี เร็วๆ นี้ เราเองเป็นคนที่ให้ของขวัญกันทุกปีอยู่แล้วครับ ก็เลยกะจะทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนคู่กันกับเขา อย่างแหวนนี่เราเคยทำแลกกันมาแล้ววงนึง ตอนคบกันปีที่ 3 อันนั้นเหมือนทำแยก แต่ปีนี้ที่ตั้งใจอยากจะทำให้เขา เป็นแหวนเหมือนๆ กัน แต่ไม่ใช่แหวนหมั้นตีตราจองอะไร ถ้าแหวนหมั้นคงใหญ่กว่านี้นะ”
       
       “ก็แกล้งถามเขาไปว่าสวยไหม แต่พอเป็นแบบนี้ก็คงไม่เซอร์ไพร์สแล้ว ของขวัญก็คงจะไม่ใช่การขอแต่งงานหรือว่าอะไร ยังก่อนครับ”
       
       “ส่วนชุดแต่งงานเห็นแล้วครับ คือ ฝนเนี่ยเขาเป็นคนที่ดูละครแล้วเขาจะอิน อย่างดูเรื่องหงส์สะบัดลาย เขาก็จะบอกว่าเมื่อไหร่จะมาขอหนูสักที เหมือนในละคร ก็ขำๆ เล่นๆ กัน ก็ถ้าอยากให้แต่งงานเร็วๆ ฝากข้อความไปถึงเอเยนซีนะครับ จ้างโฆษณาผมสัก 1-2 ตัวนะครับ ผมจะได้มีเงินไปขอน้อง (หัวเราะ)”
       
       “ฝนเองเขาก็มีบ้างแบบว่าให้ผมพูดเล่นๆ ก็ได้ แต่ผมก็บอกว่าเรื่องนี้มันเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องจริงจังพูดไปแล้วไม่ทำมันก็คงไม่ดี ผมก็บอกว่ารอพี่พร้อมก่อน แล้วเดี๋ยวจะไปขอนะ ตอนนี้ขอเก็บเงินอีกสักพักก่อน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X