นิว วงศกร ยอมรับ ยกหูเคลียร์ใจกับ ตุ๊กตา กันตนา
2012-09-21 21:23:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราวีดีโอ

          หลังจากที่เป็นประเด็นให้คนวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับดาราเจ้าปัญหาที่ ตุ๊กตา กันตนา อ้างว่า เอาเวลาที่รับงานละครไปรับงานอีเว้oท์แทน งานนี้ ก็มีคนคาดเดาว่า บุคคลที่ตุ๊กตากล่าวอ้างถึงนั้น คือ นิว วงศกร ซึ่งล่าสุด นิว ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

          ทั้งนี้ นิว กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเองเคยร่วมงานละครกับกันตนา 2 เรื่อง พอทราบข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยโทรศัพท์ไปพูดคุยกับคุณตุ๊กตา กันตนา ซึ่งเรื่องนี้จริง ๆ ก็ไม่มีอะไร และตนเองก็พร้อมรับฟังคำติชม และปรับปรุงตัวอยู่เสมอ เพียงแต่เรื่องนี้อาจจะผิดในขั้นตอนของการสื่อสาร อย่างที่ทราบคือ เวลาที่ไปออกงานอีเว้นท์ คนก็จะถามว่า ไปไหนมา ซึ่งก็จะตอบว่า ติดคิวถ่ายละคร และคุณตุ๊กตาเองก็ทราบว่า ตนเองไม่เคยวิ่งงาน ไม่เคยรับงานอีเว้นท์ซ้อนคิวละคร ตั้งแต่เล่นละครมา ก็ไม่เคยมากองถ่ายสายสักครั้งเดียว งานอีเว้นท์จะมีการเคลียร์คิวกันล่วงหน้าเดือนต่อเดือนอยู่แล้ว

          นอกจากนี้ นิว ยังกล่าวเสริมว่า ยอมรับว่ามีการโทรไปปรึกษาจริง ๆ และได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้คุณตุ๊กตาเองก็ไม่ได้พูดเฉพาะเจาะจงหมายถึงตนเองคนเดียว แต่หมายถึงรวม ๆ ในฐานะที่เราเป็นนักแสดงที่ทำงานร่วมกับกันตนา ตอนนี้ก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมปรับปรุงแก้ไข และขอโทษถ้าตลอดเวลาที่ผ่านมาทำอะไรผิดไป 

          นิว กล่าวต่อว่า หากมีอะไรไม่พอใจก็พูดคุยกันได้ อย่างงานรับรางวัลช่อสอาดในวันนี้ ก็เป็นครั้งแรกที่วิ่งมาจากกองถ่าย แต่ก็ขออนุญาตก่อน และคุณตุ๊กตาก็มาด้วย ไม่มีครั้งไหนที่ตนเองแอบเอาเวลางานละคร ไปรับงานอีเว้นท์ ถ้าไม่เช่นนั้น คุณตุ๊กตาจะเอาตนเองมาเล่นละครอีกทำไม ทางเราสองคนก็เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้หลายเรื่อง อีเว้นท์เป็นงานนอกเหนือจากทางกองอยู่แล้ว ถ้ากองถ่ายไม่อนุญาตก็ทำไม่ได้ ส่วนเรื่องที่รีบปรับความเข้าใจเพราะกลัวว่าจะเป็นตนเอง และต้องชี้แจงกันให้เข้าใจ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X