"ซิกธ์เซ้นส์ฯ" ปลอมทะเบียนรถ ผู้จัดละครเล็งเคลียร์เจ้าของ
2012-09-21 15:11:57
Advertisement
คลิก!!!

 

"ซิกธ์เซ้นส์ฯ" ปลอมทะเบียนรถ ผู้จัดละครเล็งเคลียร์เจ้าของ
 
นายณฐนนท์ ชลลัมพี ผู้จัดละครเรื่อง "เดอะซิกธ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ซึ่งแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ "มติชน" ว่า หลังละครเรื่องดังกล่าวแพร่ภาพออกไปก็มีการร้องเรียนผ่านเว็บไซต์พันทิปโดยผู้ใช้ล็อกอินชื่อ "yacht7" ว่าทะเบียนรถ "สส 7" ที่ตัวละครในเรื่องคนหนึ่งขับเป็นทะเบียนปลอม เพราะทะเบียนจริงเป็นของ "yacht7" ซึ่งไม่ได้มีการอนุญาตให้ใช้ และเจ้าของทะเบียนดังกล่าวได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ ไว้แล้วนั้น
 
ล่าสุดตนได้โทรศัพท์ไปขอโทษเจ้าของป้าย ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้าใจเมื่อตนอธิบายว่า วัตถุประสงค์ก็แค่ต้องการป้ายทะเบียนที่มีเลขสวยเพื่อให้เหมาะกับคาแร็กเตอร์ของตัวละคร ซึ่งเป็นคนมีฐานะดี มีหน้ามีตาในสังคม จึงทำป้ายขึ้นมาใช้โดยคาดไม่ถึงว่าจะตรงกับเลขทะเบียนที่มีอยู่จริง ทั้งนี้ โดยปกติการทำป้ายทะเบียนลักษณะดังกล่าวจะทำใช้เฉพาะในกองถ่ายเท่านั้น เมื่อถ่ายเสร็จก็จะถอดป้ายทะเบียนดังกล่าวออก หรือหากมีความจำเป็นต้องนำรถที่ติดป้ายทะเบียนนั้นไปขับบนท้องถนนก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลใกล้ชิด
 
นายณฐนนท์กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ตนและเจ้าของป้ายทะเบียนดังกล่าวจะนัดมาพูดคุยกันที่สน.ทองหล่อ อีกครั้ง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X