''บีเบอร์-โกเมซ'' สุดหวาน ทุ่มทุนเต็มที่สร้างรังรักด้วยกัน
2012-09-19 22:06:57
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ส่อแววจะลงหลักปักฐานอยู่ด้วยกันไปอีกนาน แม้จะยังมีอายุน้อยกันทั้งคู่ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียนขวัญใจสาวๆ กับ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดง แฟนสาวแสนสวยของเขา เมื่อล่าสุดแหล่งข่าววงในคาบข่าวลับเด็ดดวงมาบอกว่า ตอนนี้ทั้ง 2 กำลังสร้างบ้านที่จะใช้เป็นรังรัก เพื่ออยู่ด้วยกันให้ฟ้าเหลืองในนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา 
 
 
หลังจากคบกันมานานจนมีข่าวหวุดหวิดจะเลิกกันไปมาแล้วรอบหนึ่ง ครั้งมีข่าวว่าฝ่ายหญิงเริ่มเอียน และเลี่ยนกับความหลงตัวเองของฝ่ายชาย ที่ถูกโพนทะนาว่า ไปปากดีบอกโกเมซว่าบุญแค่ไหนที่มีตัวเองเป็นแฟน ล่าสุดกลายเป็นว่าทั้งสองคนกำลังจะยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการตัดสินใจที่จะทุ่มเงินซื้อที่ดินผืนหนึ่ง ในเขตทาร์ซาน่า เพื่อสร้างเรือนรักของตัวเอง
 
หนึ่งในสาเหตุที่ทั้งคู่เลือกที่ดินแปลงนี้ เพราะมันมีวิวที่สวยสดงดงามของเมืองในหุบเขาอย่าง ซาน เฟอร์นานโด วัลเล่ย์ ด้วยนั่นเอง และทั้ง 2 คน ก็มีแผนที่จะเริ่มสร้างรังรักกันในเร็ววันนี้ด้วย โดยวงในแฉกับ ''ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม'' เว็บไซต์ข่าวของแวดวงคนดังว่า ''จัสติน และ เซเลน่า กำลังสร้างบ้านหลังใหญ่ด้วยกันในทาร์ซาน่า ตอนนี้มันยังเป็นแค่ที่ดินซึ่งเต็มไปด้วยฝุ่นเขรอะ และมีท่อน้ำอยู่บ้างเท่านั้นก็จริง แต่มันก็มีทิวทัศน์ในมุมกว้างที่งดงามของ ซาน เฟอร์นานโด วัลเล่ย์ ด้วย''
 
ทั้งนี้ นับได้ว่าการตัดสินใจของทั้งคู่เป็นการเอาใจ โกเมซ ด้วยเช่นกัน เพราะว่าการสร้างบ้านในพื้นที่ดังกล่าวทำให้สาววัย 20 ปี จะได้อยู่ใกล้คุณแม่ของเธอสุดๆ เพราะมารดาบังเกิดเกล้าของเธออาศัยอยู่ในพื้นที่ วู้ดแลนด์ ฮิลส์ ซึ่งใกล้กับเขตทาร์ซาน่ามากๆ ซึ่งก็ไม่แปลกหากมองว่าเธอมีแฟนชื่อ จัสติน บีเบอร์ ที่ขึ้นชื่อลือชาเหลือเกินว่า เป็นตัวพ่อของการสร้างเรื่องโรแมนติก เอาใจสุดที่รัก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X