วิลลี่ แจง ต้องเปลี่ยนรูปแบบรายการ เหตุปลด เปิ้ล นาคร
2012-09-19 21:23:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


              หลังจากที่เกิดกรณี เปิ้ล นาคร ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตนเองถูกปลดฟ้าผ่าออกจากรายการสาระแน และไม่มีโอกาสได้ร่ำลาเพื่อนฝูง จึงทำให้วิลลี่ แมคอินทอช หนึ่งในผู้บริหารของบริษัท ลักษ์ 666 ออกมาชี้แจงวันนี้ ที่ตึกลักษ์ แซทเทิลไลท์ ทาวน์อินทาวน์ว่า เหตุที่ปลด เปิ้ล นาครนั้น เป็นเพราะต้องการความเปลี่ยนแปลง

              ทั้งนี้ วิลลี่กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเสียใจไม่แพ้กัน ต่อการปลดเปิ้ล นาคร ออกจากรายการแต่เนื่องจากมีความต้องการเปลี่ยนรูปแบบรายการมากกว่า โดยต้องการหาพิธีกรเด็กเข้ามาเพื่อให้ตรงกับทาร์เก็ตของวัยรุ่นมากขึ้น 

              ตอนนี้ ยังไม่ได้คุยกับเปิ้ล และกำลังหาวิธีการทำความเข้าใจกับเปิ้ลอยู่ แม้จะทำงานกันมานานกว่า 15 ปีก็ตาม และขอยืนยันหนักแน่นว่า เหตุที่ต้องปลดเปิ้ลนั้น ไม่ใช่เพราะต้องการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง สาระแน โอเซกไก ที่กำลังจะเข้าฉายแต่อย่างใด

              นอกจากนี้ วิลลี่ยังกล่าวย้ำว่า ตนเองไม่คิดว่า การปลดเปิ้ล นาคร ออกจากรายการ จะกระทบกับความรู้สึกมากขนาดนี้ ถ้ารู้แบบนี้ จะถอดตัวเองออกแล้วให้เหลือแค่เปิ้ลกับเสนาหอย แต่งานเลี้ยง ก็ย่อมมีวันเลิกรา พร้อมยืนยัน ไม่ได้โกรธ เกลียด หรือมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ยังคงคุยกันตามปกติ


[19 กันยายน]  วิลลี่ เตรียมแถลงข่าว เหตุปลดฟ้าผ่า เปิ้ล นาคร

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          สร้างความตกอกตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับของรายการสาระแน อยู่พอสมควร เมื่อเปิ้ล นาคร ศิลาชัย หนึ่งในพิธีกรและผู้ก่อตั้งบริษัท ลักษ์ 666 จำกัด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ก เปิ้ล นาคร ว่า ถูกปลดออกจากรายการสาระแน ความรู้สึกเหมือนถูกฟ้าผ่ากลางกบาล และไม่มีโอกาสได้ร่ำลาน้อง ๆ ทีมงานทุกคนเลย แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีข่าวว่า เปิ้ล ได้ถอนหุ้นออกจากบริษัท ลักษ์ 666 เนื่องจากโตขึ้นและมีครอบครัว จึงทำให้มุมมองการทำงานเปลี่ยนไป

          ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ วิลลี่ แมคอินทอช หนึ่งในพิธีกรรายการสาระแน และผู้บริหารบริษัท ลักษ์ 666 ต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวการปลด เปิ้ล นาคร ออกจากบริษัท โดย วิลลี่ มีกำหนดแถลงการณ์เรื่องนี้ ในวันที่ 19 กันยายน เวลา 13.00 น. ณ ตึกลักษ์ แซทเทิลไลท์ ทาวน์อินทาวน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X