ดูเป้ อารักษ์ เป็นกามเทพ และปลาซัคเกอร์ ในตัวอย่างหนังฉบับเต็ม “เค้าเรียกผมว่าความรัก”
2012-09-19 19:04:11
Advertisement
คลิก!!!

 


หลังจากปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายออกมายั่วความสนใจไปแล้ว ตัวอย่างหนัง “เค้าเรียกผมว่าความรัก” หรือ My Name is Loveก็เผยโฉมออกมาเมื่อคืนนี้ครับ ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังมากขึ้น

อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบทเป็นชายหนุ่มที่เคยเมินใส่เด็กอ้วนขี้เหร่ที่อยู่ข้างบ้านตอนที่เป็นเด็ก และชะตาเล่นตลกเมื่อเด็กอ้วนคนนั้นโตคือมาเป็นสาวสวยที่รับบทโดยธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ที่เขากลับมาแอบหลงรัก แต่ไม่กล้าจีบเพราะทำไม่ดีกับเธอไว้มาก ชีวิตรักแค่นี้ดูจะยังซับซ้อนไม่พอเมื่อเขาได้ล่วงรู้ความลับของกามเทพที่ทำหน้าที่ช่วยให้คนได้สมหวังในความรัก แบบที่ไม่ได้ใช้พลังวิเศษอะไร (เพราะความรักเป็นสิ่งที่วิเศษอยู่แล้ว ในตัวอย่างหนังบอกมา) และพระเอกของเราก็ได้ทำหน้าที่เป็นกามเทพกับเขาด้วย หนึ่งในกลวิธีของเขาก็คือการแปลงกายเป็นปลาซัคเกอร์ตัวสีฟ้า และหากทำหน้าที่ไม่สำเร็จ เขาก็อาจจะไม่สมหวังในความรักไปด้วย

เป็นหนังรักตลกที่ดูจะรวมสูตรทุกอย่างของหนังรักในบ้านเราพักหลังนี้ไว้หมดครับ ตั้งแต่พระเอกหล่อ นางเอกสวย เพลงไพเราะ คำพูดโดนๆ มุขตลกขำๆ และน้าค่อม ชวนชื่น

หนังกำกับและเขียนบทโดยวศิน ปกป้อง เข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านในครับ

 

http://jediyuth.wordpress.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X