ชมภาพหวาน “แอชตัน คุชเชอร์ - มิลา คูนิส”
2012-09-18 19:40:56
Advertisement
คลิก!!!

แม้จะเคยออกมาปากแข็งไม่ยอมรับบอกเป็นแค่เพื่อนกันอยู่นาน พอเปิดปากยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกัน คู่เพื่อนสนิทที่เปลี่ยนมาเป็นคู่รักอย่าง “แอชตัน คุชเชอร์” และ “มิลา คูนิส” ก็เก็บความหวานเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
       
       หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาสักพัก แอชตัน คุชเชอร์ และ มิลา คูนิส ก็แสดงออกแบบเปิดเผยไม่แคร์สื่อแล้ว โดยล่าสุดเผยภาพขณะทั้งคู่เดินกอดจูบกระหนุงหระหนิงกันในนิวยอร์ก
       
       ตามรายงานระบุว่า ทั้งคู่ต่างก็ตัวชิดติดกันตลอดเวลา ทั้งกอดจูบและป้อนอาหาร สิ่งเดียวที่สามารถดึงความสนใจออกจากมิลา คูนิส ได้ดูเหมือนจะเป็นเพียงแค่สมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือเขาเท่านั้น
       
       แอชตัน คุชเชอร์ นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี และ มิลา คูนิส นักแสดงสาววัย 28 ปี ต่างก็รู้จักและเป็นเพื่อนกันมานานนับสิบปี หลังจากที่เคยร่วมงานกันใน That '70s Show ตั้งแต่ปี 1998-2006 โดยพวกเขาเริ่มสานสัมพันธ์ในฐานะคู่รักเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาไม่นานหลังชีวิตแต่งงานของแอชตันและเดมี มัวร์ มีอันต้องยุติลง
       
       ด้านมิลา คูนิส ก็ครองตัวเป็นโสดมานานหลังเลิกรากับ แมคคัลเลน คัลกิน นักแสดงชื่อดังจาก Home Alone ที่คบหากันมานานถึง 8 ปี
       
       ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวยังเคยออกมาโต้ข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์เกินเพื่อนระหว่างเธอกับแอชตัน หลังมีข่าวลือตีพิมพ์อยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งมีภาพชัดๆ ที่ทั้งคู่กอดจูบกันออกมา จึงทำให้ฝ่ายสาวเลิกปากแข็งและควงฝ่ายชายออกสื่ออย่างเปิดเผยนับจากนั้น โดยเมื่อเดือน ก.ค.ทั้งคู่ก็เพิ่งจูงมือกันขึ้นเครื่องบินจากลอสแองเจลิสไปสวีตกันไกลถึงบาหลีเลยทีเดียว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X