“เบลค ไลฟ์ลีย์” สุดหวานจูบ “ไรอัน” พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดโต
2012-09-18 19:39:11
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ช็อกกับข่าวสละโสดของ “เบลค ไลฟ์ลีย์” นักแสดงสาวชื่อดังกับพ่อม่ายหนุ่มสุดหล่อ “ไรอัน เรย์โนลด์” ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด มีการเผยภาพของทั้งคู่ขณะกอดจูบกันในฐานะสามี-ภรรยา พร้อมเผยให้เห็นแหวนแต่งงานเป็นเพชรเม็ดโตอยู่ที่นิ้วมือของเจ้าสาวหมาดๆ ด้วย
       
       แม้ว่าจะยังไม่มีภาพงานแต่งงานของ เบลค ไลฟ์ลีย์ และ ไรอัน เรย์โนลด์ หลุดออกมา แต่ล่าสุด มีการเผยภาพทั้งคู่ในฐานะสามี-ภรรยาเป็นครั้งแรก โดยงานนี้ยังได้เห็นแหวนเพชรแต่งงานที่สวมอยู่บนนิ้วของเจ้าสาวด้วย
       
       เบลค เปิดตัวแหวนแต่งงานครั้งนี้ขณะเธอถูกจับภาพตอนโน้มคอสามีอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ เข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้หลังวันแต่งงานของพวกเขาที่เพิ่งจัดขึ้นในเซาท์แคโรไลนา
       
       ตามรายงานระบุว่า ไรอัน ทุ่มทุนซื้อแหวนเพชรราคาถึง 2 ล้านเหรียญทีเดียว เพื่อมอบเป็นแหวนแต่งงานให้กับ เบลค นักแสดงสาวที่เปลี่ยนจากคู่รักในจอมาเป็นคู่รักนอกจอตัวจริง ซึ่งระบุว่า เพชรเม็ดโตมีน้ำหนักถึง 12 กะรัตเลยทีเดียว
       
       เบลค และ ไรอัน หลังมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน ต่างก็พยายามเก็บตัวและพยายามไม่ควงกันเปิดเผยออกสื่อ ซึ่งหลังแต่งงานกันเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ดูหมือนว่าทั้งคู่จะมีความสุขกันมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา
       
       ในส่วนของงานแต่งงานของทั้งคู่ที่จัดขึ้นในเซาท์แคโรไลนา ตามรายงานระบุว่า มีการเชิญเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวเข้าร่วมงานเพียง 60 คนเท่านั้น
       
       ซึ่ง ทารา กิวราด ผู้รับหน้าที่จัดงานแต่งงานครั้งนี้ ได้เผยว่า คู่รักคู่นี้ต่างเข้ามามีส่วนร่วมในงานแต่งงานแทบจะทุกๆ ส่วนกันเลยทีเดียว “ไรอัน และ เบลค ต่างก็ต้องการให้งาน และทุกๆ อย่างออกมารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เราจัดงานให้ดูมีเสน่ห์ หรูหรา และมีมนต์ขลังของอดีต เป็นการเฉลิมฉลองที่เรียบหรูมากจริงๆ”
       
       แม้ว่า งานนี้แฟนๆ ของคู่รักคู่นี้จะยังไม่มีโอกาสได้เห็นโฉมทั้งคู่ขณะสวมชุดบ่าว-สาวเข้าพิธี แต่ก็มีรายงานว่า นักแสดงสาวเลือกชุดแต่งงานของ Marchesa ในโอกาสพิเศษครั้งนี้
       
       แหล่งข่าวระบุเพิ่มเติมด้วยว่า งานแต่งงานของทั้งคู่เป็นธีมเรโทร-คาร์นิวัล มีการปาร์ตีค็อกเทล และเสิร์ฟ ป๊อปคอร์นในถุงกระดาษให้บรรดาแขกในงานได้เพลิดเพลินด้วย “พวกเขาเป็นคู่ที่ตลกและสนุกสนานจึงต้องการใส่ความสนุกเหล่านี้ลงไปในงานแต่งงานของพวกเขาด้วย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X