โจวเหวินฟะ ทุ่ม 130 ล้านหยวน สร้าง โจโฉ
2012-09-18 19:02:08
Advertisement
คลิก!!!

The Assassins โจโฉ หนังที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ถึง 130 ล้านหยวน  (Jiant Pictures)

          The Assassins โจโฉ ผลงานหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของ ซูเปอร์สตาร์เอเชียระดับตำนาน "โจวเหวินฟะ" หนังที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลถึง 130 ล้านหยวน กับการเล่าเรื่องของ "โจโฉ" ในวันที่เขาขึ้นสู่อำนาจสูงสุดและต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารที่หมายเอาชีวิตของเขา ร่วมประชันบทบาทกับ หลิวอี้เฟย, แอนนี่ อวี้ และ ทามากิ ฮิโรชิ 

          "หนังเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างถึง 130 ล้านหยวน เป็นการระดมทีมงานมืออาชีพ โดยมีผู้กำกับ "ลินเชน เฉาน์" เป็นผู้ดูแล "The Assassins โจโฉ" ผมรับบท "โจโฉ" ซึ่งนอกจากผมแล้ว เรายังได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำระดับแนวหน้าของเอเชียไม่ว่าจะเป็น "หลิวอี้เฟย" ที่เธอมาแสดงเป็นนางบำเรอสาวสวยชื่อ "หลิงจู ของโจโฉ" แล้วก็ร่วมด้วย ไน ยาน, ฮิโรชิ ทามากิ, รอย เฉียง และนักแสดงอีกมากมาย

          เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ โจโฉเขาได้สร้างปราสาทแห่งหนึ่งขึ้นมา เพื่อใช้เป็นสถานที่ที่รวบรวมสาวงามจากทั่วแผ่นดิน ไว้สำหรับปรนนิบัติขับกล่อมฟ้อนรำให้โจโฉชมแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น แล้วจุดหักเหของเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อเขาเจอสาวงามนางหนึ่งนามว่าหลิงจู ซึ่งหญิงสาวคนนี้นี่เองที่ทำให้ชีวิตของโจโฉ ต้องพบกับความวุ่นวายอย่างที่เขาคาดไม่ถึง" โจเหวินฟะ ผู้รับบท โจโฉ กล่าว




The Assassins


          ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ The Assassins โจโฉ มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  27 กันยายน 2555

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X