หม่อมน้อย จัดตามกระแส!! เร่งฉาย จันดารา ปัจฉิมบท
2012-09-18 19:00:04
Advertisement
คลิก!!!

กระแสเรียกร้องภาคจบ จันดารา ปัจฉิมบท หม่อมน้อย จัดเต็มความเข้มข้น ตามใจแฟนหนัง เร่งฉายเร็วที่สุด ! (สหมงคลฟิล์ม)

          จากกระแสผู้ชม จันดารา ปฐมบท อย่างล้นหลาม ซึ่งต่างก็เรียกร้องต้องการชมภาค 2 ในชื่อจันดารา ปัจฉิมบท อันเป็นภาคอวสานของเรื่องอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ได้เร่งถ่ายทำอย่างประณีต เพื่อสนองทุกกระแสตอบรับอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

          หม่อมน้อย เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกปลื้มใจในกระแสตอบรับครั้งนี้ ทุกกระแสเป็นกำลังใจในการทำงานมาก โดยเฉพาะที่ทุกท่านเข้าใจในเจตนารมณ์ของหนังเรื่องนี้ว่าเป็นงานศิลปะไม่ใช่อนาจารสำหรับ จันดารา ปัจฉิมบท อันเป็นภาคอวสานนี้อารมณ์ของเรื่องจะเข้มข้นและเร้าใจขึ้นกว่าในภาคแรกแน่นอน เพราะจันดาราจะได้ล่วงรู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาเป็นใคร และรู้เท่าทันเกมการเมืองอันคดโกงของคุณหลวงวิสนันท์เดชา ทำให้เขาต้องกลับมาแก้แค้นและชิงอำนาจกลับคืนแก่ตระกูลพิจิตรวานิชด้วยทุกวิถีทาง ซึ่งบทบาทของทุกตัวละครในเรื่องจะแปรเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาทของ จันดารา และ เคน กระทิงทอง ซึ่งขณะนี้ผมได้เร่งถ่ายทำและตัดต่ออย่างเต็มร้อย เพื่อให้แฟนหนังได้ชมอย่างเร็วที่สุด"

           เตรียมพบกับความเข้มข้นและปมปริศนา ที่จะคลี่คลายใน จันดารา ปัจฉิมบท อีกไม่นานเกินรอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X