ปัดฟันค่าตัวพรีเซ็นเตอร์สี 30 ล้าน “เบิร์ด” บอกราคาเบาๆ
2012-09-18 18:52:32
Advertisement
คลิก!!!

“เบิร์ด ธงไชย” ปฏิเสธฟันค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 30 ล้านบาท ก่อนแจงช่วงหลังออกสื่อถี่ ไม่ได้กลัวคนลืม แต่เพราะครบ 25 ปีคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดๆ รับคันตัวอยากเล่นทั้งหนัง ละคร แต่ยังไม่มีเวลา พร้อมขอบคุณหมอดูทักระวังอุบัติเหตุ ก่อนแย้มอัลบั้มใหม่ปีหน้าได้ฟัง
       
        ปกติจะปรากฏตัวเป็นข่าวก็เฉพาะช่วงไปเลือกตั้ง หรือว่ารณรงค์อะไรต่างๆ แต่ล่าสุดทางฟาก “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ก็สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการออกงานอีเวนต์รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสียี่อห้อหนึ่ง พร้อมข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวฟันค่าตัวไปถึง 30 ล้านบาท ซึ่งนักร้องรุ่นใหญ่ก็ได้ตอบปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว ก่อนแจงช่วงหลังออกงานบ่อยไม่ได้กลัวคนลืม แต่เพราะครบรอบ 25 ปีแบบเบิร์ดๆ นั่นเอง
       
        “ไม่จริงครับ ราคาเบาๆ มากๆ ถามว่า มีเกณฑ์เลือกรับพรีเซ็นเตอร์อย่างไรบ้าง ปีนี้ครบรอบ 25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ดด้วย เป็นปีที่เราต้องใกล้ชิดกับแฟนๆ ด้วยอะไรที่เราจะบอกกับแฟนๆ ได้ว่าอะไรดีไม่ดี จะได้มีโอกาสได้บอกกัน”
       
        มีข่าวว่าที่รับพรีเซ็นเตอร์เยอะเพราะกลัวคนลืม?
        “ใครจะลืมพี่ พี่น่ารักอย่างนี้ใครลืม เป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะใครๆ ก็อยากเป็นช่วงนี้เป็นหน้าที่ที่เราต้องทำทั้งนั้น เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้ถวายงานให้พระพรรณวสาอัยยิกาเจ้า ได้ทำงานทางด้านนี้ และได้ไปร้องเพลงถวายสมเด็จพระนางเจ้า ที่สภากาชาด ช่วงนี้งานที่ทำถวายราชวงศ์ทั้งนั้นเลย”
       
        ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า จะกลับมารับงานละคร เจ้าตัวบอกยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เผยทั้ง “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” และ “บอย ถกลเกียรติ” ติดต่อมานานแล้ว ซึ่งโดยส่วนตัวก็อยากจะเล่นทั้งหนัง ละครทีวี รวมถึงละครเวที
        “ยังเลยครับ ช่วงนี้ยังเต้นอยู่ทุกวัน เป็นช่วงที่กำลังสนุกกับงานคอนเสิร์ต ซ้อมทุกวันๆ พี่เบิร์ดเล่นได้หมด ถ้ามีเวลา เจ้าไหนก็ได้ หลายคนคงเคยได้ยินว่าเบิร์ดจะเล่นละคร จริงๆ อยากเล่น แต่ยังหาเวลากับเรื่องที่เหมาะยังไม่ได้เลย แต่มีทาบทามตลอด แต่ด้วยเวลาของเราไม่เหมือนคนอื่นเขา ต้องเสร็จพฤศจิกาไปแล้วให้หมดคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดไปแล้ว”
       
        “ปีหน้าจะมีแพลนไว้หมดแล้ว กับคุณแดง และพี่บอย 2 คนนี้ทาบมานานแล้ว แต่ยังไม่มีเวลาเลย ยังไม่ได้ตกลงรับ เพราะทุกคณะละครรู้ว่าพี่เบิร์ดอยากเล่นมาก เวลาไปดูละครเวทีก็คันไปทั้งตัว ดูละครทีวีก็คันไปทั้งตัว ไม่มีเวลาจริงๆ หนังก็มีจีทีเอชติดต่อมา บอกแล้วว่าคันไปทุกเรื่องเลย เกาบางเรื่องก่อน ยังไงก็แล้วแต่ก็คือต้องรอจบคอนเสิร์ตก่อน อาจจะจันทร์ถ่ายหนังอังคารเล่นละครเลย”
       
        แย้มหนุ่ม “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” ขอคำปรึกษาเตรียมเล่นบท “โกโบริ” ในภาพยนตร์ “คู่กรรม”
        “เคยเจอกับน้องเขา คุยกัน ดีครับ ก็ถามว่าเป็นยังไง จริงๆ บทประพันธ์นี้ในวงเล็บสำคัญที่สุด เวลาเขาบรรยายว่าตัวละครคิดยังไง จะเล่นละครหนึ่งเรื่องสำหรับพี่เบิร์ดเราต้องรู้จักตัวแสดงทุกตัว ก็บอกเขาไป ทุกคนมีสิทธิที่จะเล่น ถ้าไม่มีคนใหม่ๆ เล่น ที่ผ่านมา ก็คงไม่มีโกโบริ ที่ชื่อ ธงไชย แมคอินไตย์ เพราะฉะนั้นวันนี้จะมีโกโบริต่อไปอีก เล่นเลยครับ บทประพันธ์ดี ก็ดีครับที่เขานำกลับมาทำอีกครั้ง รายละเอียดต่างๆ ด้านศิลป์อาจจะเปลี่ยนไป สมัยนี้จะตีความยังไง การแสดงของนักแสดงก็เปลี่ยนไป จะเป็นอีกเสน่ห์นึง”
       
        ก่อนออกปากขอบคุณหมอดูทักระวังอุบัติเหตุทางสุขภาพบนเวทีคอนเสิร์ต ตนจะได้ระวังตัว และฟิตซ้อมร่างกายมากขึ้น
        “ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะต้องทำบุญ ทำใจ และทำสุขภาพให้ดี ขอบคุณมาก พี่เบิร์ดเองตอนนี้ก็ฟิตร่างกายอย่างหนัก ตอนนี้เต้นจนหายใจทางผิวแล้ว เราไม่กังวลนะ ต้องขอบคุณเขามากกว่าเราจะได้ระวังได้ ถามว่าพี่เชื่อไหมพี่เชื่อทุกอย่าง อะไรที่ทำให้เรามีสติ ถ้าเมื่อก่อนคุณแม่พี่เบิร์ดอยู่ท่านจะเตือน เป็นหมอประจำตัว แต่เดี๋ยวนี้ก็ฟังทุกคนแล้วคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดก็เพิ่มรอบด้วย เราก็ต้องฟิตร่างกาย ก็ขอบคุณครับที่เตือนสติ ส่วนอัลบั้มของพี่เบิร์ดก็คงกลางปีหน้าครับ เด็ดเลยล่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X