“นัท” ปฏิเสธขอบท “บอย ถลกเกียรติ” เล่นร้ายเพราะอยากแจ้งเกิด
2012-09-18 18:49:52
Advertisement
คลิก!!!

“นัท มีเรีย” ปฏิเสธดอดขอบทนางร้าย ในละครเรื่อง “มารกามเทพ” จาก “บอย ถกลเกียรติ” เพราะอยากแจ้งเกิดอีกครั้ง แต่ยอมรับเป็นบทที่น่าสนใจ จึงรับเล่น กดดันจนต้องไปเรียนการแสดงกับ “หม่อมน้อย” เพิ่มเติม
       
       หลังจากที่ได้ฤกษ์บวงสรวงละครเรื่อง “มารกามเทพ” ที่ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” และ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ได้ร่วมกันผลิตไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน งานนี้ก็มีประเด็นตามมาว่างานนี้ “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ถึงกับลงทุนขอบอยเล่นบทร้ายเรื่องนี้เอง เพราะอยากจะแจ้งเกิดอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากงานละครไปนาน
       
       “จริงๆ ละครเรื่องนี้ พี่บอยโทร.มาหา ก็ถามว่าสนใจไหมบทร้าย เป็นครั้งแรกด้วย นัทก็สนใจ ก็เลยลองถามว่าร้ายแค่ไหน พี่เขาก็บอกว่าร้ายมากเลยแหละ แต่ไม่ได้ร้ายแบบกรี๊ดๆ แต่ร้ายเหมือนมีอาการป่วยทางจิตร้ายมากๆ ร้ายลึก ร้ายจอมวางแผน อิจฉาริษยา เป็นคนไม่ปกติอย่างรุนแรง พี่เขาคงรู้ว่าเราอยากเล่นแบบนี้ คงอยากให้เราทำอะไรใหม่ๆ บ้าง”
       
       “กลัวจะขัดกับภาพลักษณ์หรอกค่ะมันก็เป็นงานที่ท้าทาย ไมได้มาคิดว่าการแสดงกับเรื่องส่วนตัวจะเป็นเรื่องเดียวกันเราก็จะทำให้ดีที่สุดไม่รู้ว่าจะดีแค่ไหนก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวกับนักแสดงทุกคนด้วยค่ะ เพราะนัทเองก็ไม่ได้เล่นละครนานแล้วซึ่งนัทเองก็รู้สึกกดดันและกังวลด้วย เราก็กลับไปเรียนกับหม่อมน้อย(หม่อมหลวงพันธ์เทวนพ เทวกุล) ท่านก็ให้ความกรุณา และแนะนำว่าตัวละครนี้ต้องเล่นประมาณไหน นัทก็เลยมั่นใจมากขึ้น”
       
       “ซึ่งตอนนี้ละครยังไม่ได้เริ่มเลยค่ะ น่าจะประมาณสิ้นเดือนกันยายน ถึงต้นเดือนตุลาคมนี้ ตอนนี้ต้องทำการบ้านกับตัวเองถึงเวลาค่อยดูหน้างานค่ะ คุณอั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์)เขาก็บอกทำเต็มที่เลย เราเองก็ต้องถามผู้มีประสบการณ์เรื่องงานแสดงเยอะๆ เขาก็ให้กำลังใจมากกว่าไม่ได้สอนอะไร เราก็โทร.ถามแอน (แอน ทองประสม) บ้าง เขาก็ให้ข้อมูลมาก็ดี”
       
       ปัดแต่งงานตัดหน้าเพื่อนสนิท “แอน ทองประสม” บอกไม่แน่อีกฝ่ายอาจจะมีข่าวดีก่อนตนก็ได้
       “โอ้ยยังหรอกค่ะใครจะไปรู้ (หัวเราะ) ไม่แน่อาจจะปุ๊บปับเราก็ยังไม่รู้ปีหน้าเขาอาจจะแต่งก่อนเราก็ได้ นัทเองปีหน้าก็ไม่รู้ค่ะตอบไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ปีนี้แน่นอนค่ะ เราอยากทำงานก่อน เราอยากสบายๆ กับเรื่องนี้ก่อน นัทกับคุณอั้มก็คุยกันเรื่อยๆ เล่นๆ สำหรับเรื่องนี้เราก็ไม่รู้จะตอบอะไรกันแล้วค่ะ ไม่รู้จะตอบอะไรปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X