บอล เชิญยิ้ม ผิดหวังแม่ติดเหล้า จนไม่อยากเจอหน้า
2012-09-18 18:39:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          บอล เชิญยิ้ม เปิดใจผ่านรายการเช้าดูวูดดี้ โดยเผยว่า ดีใจที่ได้พบแม่ แต่ผิดหวังที่แม่ติดเหล้าหนักมาก จนคิดว่าหากไม่เจอหน้ากันน่าจะดีกว่า ตนจะได้ไม่รู้สึกเสียใจ และสงสารแม่ไปมากกว่านี้
 
          หลังจาก บอล เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ได้พยายามตามหาแม่บังเกิดเกล้า จนกระทั่งรายการตีสิบ ช่วยทำให้เขาได้พบแม่สมใจแล้ว แต่ล่าสุด เมื่อเช้าช่วงเช้าวันนี้ (18 กันยายน) บอล เชิญยิ้ม ได้เผยเรื่องราวชีวิตของตัวเองกับแม่แท้ ๆ ผ่านรายการเช้าดูวู้ดดี้ ว่า ไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ ซึ่งหากเป็นไปได้ ตนก็ไม่อยากเจอหน้าแม่เลย เพราะตั้งแต่ที่ตนได้เจอแม่บังเกิดเกล้าเมื่อ  6 - 7 ปีก่อน ตนก็ดูแลแม่มาตลอด รวมถึงบ้านที่อาศัยอยู่ในปัจจุบัน ตนก็เป็นผู้จ่ายเงินเช่าที่ และปลูกบ้านให้ แต่ตนก็ต้องผิดหวัง เพราะแม่ตนไม่เคยหยุดกินเหล้าสักที
 
          บอล เชิญยิ้ม เล่าต่อว่า ปัจจุบันแม่ของตนอาศัยอยู่กับน้องสาวอีกคน แต่อาการติดเหล้าก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง วัน ๆ แม่เอาแต่กินเหล้า เมา และโวยวาย บางวันก็เมาหนักขนาดลงไปนอนในคลองแถวบ้านได้เลย ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยพยายามพาแม่ไปรักษาหลายครั้ง เพราะสงสารที่เขาต้องทรมาน แต่ระหว่างที่นั่งรถพาไปหาหมอ เขาก็ยังร้องขอให้ซื้อเหล้า ซื้อเบียร์ ตลอดทาง และขู่ว่าหากพาไปรักษาในสถานบำบัดเขาก็จะหนี 

          "ตนพยายามทำทุกอย่างให้เขาเลิกเหล้า ทั้งพูดดี พาไปรักษา ซึ่งเขาก็รับปากว่าจะเลิกมาตลอด แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่เคยทำไม่สำเร็จ จนตนเริ่มท้อใจมาก โชคดีที่เพื่อนบ้านแถวนั้นเข้าใจตน และคอยช่วยดูแลแม่ตนอยู่ห่าง ๆ ซึ่งทุกวันนี้ ตนใช้วิธีสงบนิ่ง ไม่พูดกับเขา ไม่โทรหา ไม่ติดต่อ จริง ๆ ตนก็เพิ่งเจอกับแม่เมื่อไม่นานมานี้ แต่เวลาที่คุยกันเราจะรู้สึกว่าไม่สนิทกัน เพราะตนโตมากับย่า เวลาที่ตนบอกอะไรแม่ แม่ก็จะไม่ฟัง" 
 
          โดย บอล เชิญยิ้ม กล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ออกมาพูดในครั้งนี้ เพราะตนอัดอั้นมาก อยากให้เขาเลิกเหล้าให้ได้ ตนพยายามทำทุกวิถีทางแล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไง อยากจะวอนขอคำแนะนำดี ๆ ที่จะช่วยให้แม่เลิกเหล้าได้ เพราะการที่ต้องเห็นเขาเป็นแบบนี้ ตนรู้สึกเสียใจ และสงสารเขามาก ถ้าใครมีวิธีอะไรที่ช่วยได้ ก็อยากรบกวนให้ช่วยแนะนำด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X