อึ้ง! ชายมะกันพับแบงก์รูปหมู จ่ายค่าปรับขับรถฝ่าไฟแดง
2012-09-18 18:19:16
Advertisement
คลิก!!!
ชายมะกันพับแบงก์รูปหมู จ่ายค่าปรับขับรถฝ่าไฟแดง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gawkerassets.com

          เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่รายงานว่า ชายอเมริกันรายหนึ่งสุดแสบ พับแบงก์เป็นรูปหมู จ่ายค่าปรับกรณีขับรถฝ่าไฟแดงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          เหตุการณ์ ชวนอึ้งนี้เกิดขึ้นที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัสของสหรัฐฯ เมื่อนายเบคอน มูส ได้รับใบสั่งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปจ่ายค่าปรับข้อหาขับรถผิดกฎจราจร หลังจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบันทึกภาพขณะเขาขับรถฝ่าไฟแดงไว้ได้ ซึ่งเขาก็ยอมนำเงินไปจ่ายค่าปรับแต่โดยดี แต่รูปแบบการจ่ายเงินค่าปรับนี่สิ ที่ทำให้ใคร ๆ ต่างอึ้ง เพราะเขาใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงในการค่อย ๆ พับแบงก์ 1 ดอลลาร์ จำนวน 137 ใบ ให้เป็นรูปหมู (การ ด่าใครว่าหมูเป็นคำด่าที่เจ็บแสบมากสำหรับฝรั่ง) จากนั้นก็นำแบงก์รูปหมูทั้งหมดนี้ เรียงลงในกล่องโดนัท 2 กล่อง นำไปจ่ายค่าปรับกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็ทำให้เจ้าหน้าที่หัวเสียมาก และลังเลที่จะรับเงินรูปหมูเหล่านี้ พร้อมบอกให้เขาแกะแบงก์หมูเหล่านี้ออก แต่เขาก็ปฏิเสธ อ้างว่ามันก็เป็นเงินเหมือนกัน และไม่ผิดกฎหมายด้วย

          อย่าง ไรก็ดี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงได้ทราบเรื่อง ก็ได้พูดจาติดตลกกับเขา พร้อมกับบอกว่าเขาเจ๋งมาก ก่อนที่จะเกลี้ยกล่อมให้เขาไปนั่งแกะแบงก์หมูเหล่านี้ออกได้สำเร็จ

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอดคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X