ซงดาฮเย (Song Da-hye) และ ซอดงจิน (Seo Dong-jin) เล่าความรู้สึกตอนถูกชวนให้มาออกรายการ 'EXchange 3'
2024-09-04 22:18:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 กันยายน, ซงดาฮเย (Song Da-hye) และ ซอดงจิน (Seo Dong-jin) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "K Star Next Door 3" ของ โจนาธาน ( Jonathan) ทาง YouTube
 

สำหรับรายการ EXchange 3 เป็นรายการที่ให้อดีตคู่รักได้มาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน และได้มีโอกาสเดทกับคนอื่น

ในตอนท้ายของรายการ พวกเขาต้องเลือกว่าจะกลับไปคบกับแฟนเก่า หรือ มูฟออนกับรักครั้งใหม่ที่ได้เจอกันในรายการ สำหรับ ซงดาฮเย และ ซอดงจิน นั้น พวกเขาคบกันมา 13 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป และได้เข้าร่วมรายการ และท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาได้กลับมาคบกันอีกครั้งหลังจากรายการจบ

 

โจนาธานถามว่า

“เรื่องราวของพวกคุณเป็นตำนานเลยนะ ใครได้รับคำชวนให้ไปออกรายการก่อนเหรอ? 

 

ซอดงจินตอบว่า

“ผมคิดว่าดาฮเยถูกชวนก่อน”

 

จากนั้นซงดาฮเยอธิบายว่า

“ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ฉันพยายามจะเลี่ยงสุดๆเลยค่ะ” 

 

เธอพูดต่อ

“แต่พวกเขาก็ติดต่อดงจินจนได้ และพวกเขาก็เอาแต่พูดว่า ‘เราสัมภาษณ์แฟนเก่าของคุณแล้วนะ และเขาดูมีเยื่อใยเวลาพูดถึงคุณ ไม่คิดจะมาเจอเขาหน่อยเหรอ? ทีมงานพูดแบบนี้กับฉันค่ะ ฉันเกือบจะตัดสินใจไปออกรายการจากคำพูดนั้น แต่การตัดสินใจเป็นเรื่องยากจริงๆค่ะ” 

 

โจนาธานบอกว่า

“ผมเข้าใจ คงจะยากสำหรับคุณน่าดู ยิ่งคุณอยู่ในวงการเคป็อปด้วย พอมาเปิดเผยว่าเคยคบกับแฟนมา 13 ปี คงเป็นอะไรที่เรื่องใหญ่มาก” 

 

ซงดาฮเยตอบว่า

“ใช่ค่ะ ฉันคิดว่ามันน่าขำด้วย ฉันบอกพวกเขาไปว่าฉันไม่อยากทำ แต่ทีมงานก็มาโน้มน้าวตลอด และเพราะว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันเคยคบด้วย ถ้าเขาบอกว่าไม่ไป ฉันก็คงไม่ได้ไปรายการ ฉันเลยภาวนาว่าให้เขาบอกไปแบบนั้น ตอนนั้นเราไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ เขาบล็อกฉันด้วย ฉันเลยไม่ได้คุยกับเขาตัวต่อตัวเลย”

 

เธอพูดต่อ

“สุดท้าย เราก็ไปเจอกันตอนประชุม ฉันได้เจอกับดงจินครั้งแรกนับตั้งแต่เราเลิกกัน แล้วฉันก็ร้องไห้ค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกจริงๆที่เราได้เจอกันและกันหลังจากแยกทางกัน” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X