จองแฮอิน และ จองโซมิน กล่าวถึงละครเรื่อง “Love Next Door”, คนแบบไหนที่พวกเขารู้สึกอิจฉา และอีกมากมาย
2024-08-19 17:54:47
Advertisement
คลิก!!!

จองแฮอิน (Jung Hae In) และ จองโซมิน (Jung So Min) นักแสดงนำจากละครเรื่อง “Love Next Door” ร่วมถ่ายภาพให้กับนิตยสาร Elle Korea!

 

ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายทำ นักแสดงทั้งสองคนถูกถามเกี่ยวกับความคาดหวังที่มีต่อละครเรื่องใหม่ของพวกเขา จองโซมิน ตอบว่า “เนื่องจากผู้คนไม่เคยเห็น จองแฮอิน เล่นบทตลกมาก่อน ฉันคิดว่าคงมีคนคาดหวังกับด้านใหม่ของเขาค่ะ แม้ว่าฉันจะมีประสบการณ์ในการแสดงแนวรอมคอมมากกว่า แต่ฉันก็พบว่าตัวเองพึ่งพา จองแฮอิน เยอะมากในกองถ่ายค่ะ นอกจากนี้ เขายังมีความคล้ายคลึงกับตัวละครของเขาอย่าง ซึงฮโย อีกด้วยค่ะ”

 

ขณะที่ จองแฮอิน ให้ความเห็นว่า “ไม่ใช่ว่าผมตั้งเป้าไปที่การแสดงให้มันดูตลกโดยเฉพาะหรอกนะครับ แต่ผมแค่หาสถานการณ์ในฉากนั้น ๆ และทำให้มันดูตลกมากกว่าครับ ผมไม่กังวลว่ามันจะดูจำเจ ผมแค่อยากให้ผู้ชมสามารถเชื่อมโยงกับตัวละครผ่านการแสดงที่สมจริงนี้ได้เท่านั้นครับ”

 

 

จองโซมิน เผยเกี่ยวกับเสน่ห์ของ “Love Next Door” ว่า “ฉันรู้สึกสบายใจมากในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่ะ ไม่ใช่แค่ ซอกรยู และ ซึงฮโย เท่านั้น แต่ตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีเรื่องราวของตัวเองและเอาชนะความท้าทายในแบบของตัวเองค่ะ ฉันหวังว่าผู้ชมจะพบความคล้ายคลึงกับประสบการณ์ของตัวเองและได้รับกำลังใจจากการรับชมละครเรื่องนี้ค่ะ”

 

จองแฮอิน ยังเล่าอีกว่า “พลวัตของครอบครัวและเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวนั้นอบอุ่นและช่วยเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดีครับ บรรยากาศในกองถ่ายก็อบอุ่นและเอาใจใส่เช่นกัน ดังนั้นเมื่อภาพเบื้องหลังถูกเผยแพร่ ผู้คนมักจะเห็นผมหัวเราะอยู่บ่อย ๆ ครับ”

 

 

เมื่อถามว่าพวกเขาอิจฉาคนแบบไหน จองโซมิน ตอบว่า “คนที่เกิดมามีความมุ่งมั่นค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันพยายามอย่างหนักที่จะแสดงให้คนอื่นเห็นว่าฉันสงบแม้ว่าฉันจะวิตกกังวลในใจก็ตาม ดังนั้นฉันจึงอิจฉาคนที่สงบและไม่หวั่นไหวโดยธรรมชาติ เว้นแต่จะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นจริง ๆ ค่ะ”

 

จองแฮอิน ตอบว่า “เมื่อผมเห็นคนที่ทำงานหนักในสาขาของตัวเองและได้รับการยอมรับ ผมก็รู้สึกเคารพเป็นธรรมดาครับ แต่ความอิจฉาไม่ใช่แรงผลักดันสำหรับผม สิ่งที่สำคัญคือผมรู้สึกมีความสุขหรือไม่ผ่านความสำเร็จจากงานของตัวเองและช่วงเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างทางนั้นครับ”

 

 

สามารถชมภาพถ่ายและอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ จองแฮอิน และ จองโซมิน ได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

 

ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X