ชาวเน็ตใจเต้นแรงกับโมเม้นท์ระหว่าง ยูริ (Yuri) – SNSD และ เด็กซ์ (Dex)
2024-08-14 09:12:16
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 สิงหาคม, รายการ "The Zone: Survival Mission Season 3" ได้ออกอากาศตอนแรกทาง Disney+ นำโดยสมาชิกหลักของรายการอย่าง ยูแจซอก (Yoo Jae Seok) และ ควอนยูริ (Kwon Yuri)


นอกจากนี้ยังมีสมาชิกใหม่อย่าง คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสม และ เด็กซ์ (Dex) หรือ คิมจินยอง (Kim Jin Young) อดีตทหารประจำการหน่วยทีมทำลายใต้น้ำ 


สำหรับซีซั่นใหม่นี้ สมาชิกทั้ง 4 คนต้องทำภารกิจสุดหิน เช่นป้องกันการจู่โจมของ AI, จัดการค่าเช่าบ้าน และรับมือกับสถานการณ์ที่ท้าทาย

หลังจากตอนที่ปล่อยออกมา ยูริ และ เด็กซ์ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีเป็นอย่างมาก ทั้งใน TikTok และ X โดยเฉพาะตอนที่มีลมพัดผนังไม้มาโดยยูริ และเด็กซ์ได้ปกป้องเธอเอาไว้โดยเอาตัวของเขากัน ชาวเน็ตบอกว่าเหมือนฉากในซีรีส์เกาหลีเลย 

 

 

แม้ว่าจะอันตราย แต่เด็กซ์ก็รีบเข้าไปกอดยูริและกันเธอเอาไว้ แน่นอนว่ายูริเจอแบบนี้ถึงกับเขิน เธอปิดหน้าด้วยหมวก 

 

สำหรับเด็กซ์ เขาเกิดปี 1995 และอายุ 29 ปี ในขณะที่ ยูริ เกิดปี 1989 และอายุ 34 ปี ยิ่งเทรนด์พี่สาวคนสวยกำลังมา ยิ่งทำให้ชาวเน็ตฟินไปกับโมเม้นท์ของคู่นี้ โดยเฉพาะตอนที่เด็กซ์เรียกยูริว่า นูนา 

 

ยูริเคยบอกในงานแถลงข่าวรายการที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมาว่า

“ฉันไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้ค่ะ นึกไม่ค่อยออกเหมือนกันเพราะว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่เด็กซ์มาช่วยและปกป้องฉันตลอด คนพวกนี้วิ่งไปก่อนเลย แต่เด็กซ์มาช่วยฉันแบบทันทีเลยค่ะ” 

 

เด็กซ์ซึ่งเคยไปออกรายการ Single's Inferno บอกว่า

“ผมรู้สึกเหมือนได้ไปถ่ายทำ Single's Inferno 2 อีกครั้งเลยครับ”

 

และระหว่างที่ทั้งคู่ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ ยูแจซอก ทางช่อง YouTube Ddeun Ddeun ยูแจซอกก็หยอกพวกเขาว่า ยูริเอาแต่มองเด็กซ์ระหว่างถ่ายทำ และยังเรียกเด็กซ์ด้วยความรักว่า ‘เด็กซ์~ย่า’

 

 

ตอนที่พวกเขาเจอกันครั้งแรกก็มีบรรยากาศทำตัวไม่ถูก ซึ่งมันดูเป็นธรรมชาติมาก เด็กซ์บอกว่า

“ตอนที่ผมไปถ่ายทำ The Zone ผมพยายามจะเข้าหาเธอก่อน แต่เธอเหมือนถอยออกไปนิดหนึ่ง แต่หลังจากนั้น ผมก็กลายเป็น เด็กซ์~ย่า หลังจากใช้เวลาซักพัก” 

 

อย่างไรก็ตาม ยูริ บอกว่า

“แต่ฉันก็ยังรู้สึกทำตัวไม่ถูกกับเขานิดหน่อยอยู่นะ”


ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังจากเห็นโมเม้นท์ของ เด็กซ์ และ ยูริ ว่า

“เป็นฉันก็ตกหลุมรัก”

“ฉันจะไปหาผู้ชายแบบเด็กซ์ได้ที่ไหน? เขาหล่อมาก”

“เหมือนได้ฟีลซีรีส์เกาหลี” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X