แบมแบม GOT7 จะตอบอย่างไรเมื่อโดนซักไซ้เกี่ยวกับจูบล่าสุดของเขา!?
2024-08-10 13:56:49
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (BamBam) GOT7 เป็นที่รู้กันว่าเขามักไม่ปิดบังเรื่อง TMI อย่างไรก็ตาม เขาอาจจะได้พบกับคู่ปรับของเขาอย่าง แดซอง (Daesung) BIGBANG!

 

แบมแบม ที่เพิ่งคัมแบคด้วยเพลง “Last Parade” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มที่ 3 ของเขา ได้ปรากฏตัวในรายการ ZIP Daesung ของ แดซอง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ

 

 

เช่นเดียวกับรายการอื่น ๆ ที่มักมีหัวข้อเรื่องการออกเดท ซึ่ง แบมแบม ถาม แดซอง ว่าเขาคบกับใครอยู่หรือเปล่า แดซอง ก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “ก็ต้องหาแล้วล่ะครับในตอนนี้” ทำให้ แบมแบม อดที่จะประหลาดใจไม่ได้กับคำตอบของรุ่นพี่ และแสดงความคิดเห็นว่าไอดอลมักจะไม่สามารถตอบคำถามแบบนี้ได้

 

แบมแบม พูดถึงการที่ไอดอลมักจะตอบคำถามเรื่องการออกเดทอย่างตลก ๆ โดย แดซอง ยอมรับว่าเขาหลีกเลี่ยงคำถามแบบนั้นเพื่อไม่ให้เขารู้สึกอึดอัด

 

หลังจากขออนุญาต แดซอง จึงถาม แบมแบม เกี่ยวกับจูบสุดท้ายของเขา ซึ่งไอดอลหนุ่มพยายามเบี่ยงประเด็น เมื่อ แดซอง ถามเกี่ยวกับการจูบโดยทั่วไป แบมแบม ก็รู้ว่าเขาโดนคำถามของสมาชิก BIGBANG เล่นงานเข้าให้แล้ว

 

หลังจากที่ แบมแบม ดูจะไปไม่ถูกกับคำถาม แดซอง จึงเปลี่ยนคำถามเป็นจูบแรกและถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 

ขณะที่ยังรู้สึกเขินอายเล็กน้อย แบมแบม ก็พูดถึงประสบการณ์นั้น โดยเปิดเผยว่าเขาเป็นหวัดและหายใจทางจมูกไม่ได้ ทำให้รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย และการจูบนั้นก็เหมือนกับ “งู” พร้อมกับทำท่าทางเป็นตัวอย่าง เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

ชมคลิปแบบเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X