ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) พูดถึงเคมีโรแมนติกและข่าวลือระหว่างเขากับ จองอึนจี (Jung Eun Ji)
2024-08-06 11:00:27
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา 'Miss Night and Day' ที่เขาร่วมงานกับ จองอึนจี (Jung Eun Ji)

'Miss Night and Day' เล่าเรื่องของ อีมีจิน (รับบทโดย จองอึนจี) หญิงสาวว่างงานที่อยู่ๆตัวเธอก็กลายร่างเป็นป้าวัย 50 ในตอนกลางวัน และได้ทำงานกับ อัยการ คเยจีอุง (รับบทโดย ชเวจินฮยอก)

 

 

เคมีของชเวจินฮยอก และ จองอึนจี ได้รับการพูดถึงจากผู้ชม รวมถึงตอนที่พวกเขาไปออกรายการของ ชินดงยอบ ทาง YouTube เมื่อไม่นานมานี้

ในรายการ ชเวจินฮยอกเมานิดหน่อย และอยู่ๆเขาก็บอกให้จองอึนจีดูแลสุขภาพ ทำเอาผู้ชมสงสัยว่าชเวจินฮยอกมีความรู้สึกมากกว่าเพื่อนร่วมงานกับจองอึนจีหรือเปล่า ขนาดชินดงยอบยังบอกว่า

“ผมคิดว่าพวกคุณ 2 คนจะออกเดทกันเร็วๆนี้” 

 

 

ชเวจินฮยอกบอกว่าเขาดื่มเยอะในรายการเพราะว่าอยากให้รายการออกมาสนุก 

เขาบอกระหว่างสัมภาษณ์ในภายหลังว่า

“ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย เป็นคำพูดที่เวลาเมาผมพูดออกมา ผมคิดว่าคงทำให้ผู้ชมสนุก และการที่ชินดงยอบพูดแบบนั้น ก็ทำให้เกิดโมเม้นท์สนุกขึ้นด้วย รายการตอนนั้นได้รับความสนใจมาก และผมคิดว่าทำให้ Miss Night and Day ได้รับผลด้านบวกด้วย ผมคิดว่ามันออกมาดีนะครับ”

 

เขาได้พูดถึงการร่วมงานกับจองอึนจี

“เราสนิทกันเร็ว คนบอกว่าเรามีเคมีเหมือนพี่น้องกัน และผมก็แอบกังวล เพราะจริงๆตัวละครของเราต้องมีเคมีที่ทำให้ใจเต้นมากกว่านั้น”

 

เขาเล่าต่อ

“ผมกังวลว่าถ้าสนิทกับเธอเกินไปคงทำให้รู้สึกเหมือนเป็นพี่น้องมากกว่า ผมเลยพยายามพูดกับเธอในกองถ่ายให้น้อยลง”  

 

 

เมื่อถามถึงโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะจากสิ่งที่เขาพูดในรายการของชินดงยอบ เหมือนกับเป็นการเปิดเผยความรู้สึกดีๆที่เขามีต่อจองอึนจี ชเวจินฮยอกอธิบายว่า

“คือมันก็ไม่ได้ฝืนนะครับ แต่ก็แอบคิดว่าทำไมผมพูดไปแบบนั้น ปกติผมไม่ได้พูดแบบนี้ แต่เพราะชินดงยอบชงด้วย ผมเลยคิดว่าคงไม่มีใครมาคิดจริงจังว่าผมมีความรู้สึกให้อึนจีหรือเปล่า” 

 

เขาได้พูดถึงโอกาสคบกันในชีวิตจริงว่า

“คงไม่ครับ เราเหมือนพี่น้องกัน อึนจีด่าผมเยอะมาก ระหว่างผมกับเธอคือ อึนจีด่าผม แล้วผมก็ขอโทษ เราสนิทกันมาก แต่ระหว่างเราไม่มีเรื่องโรแมนติกเลย”

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X