รายการ Idol Star Athletics Championships กลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี
2024-07-20 16:44:45
Advertisement
คลิก!!!

รายการกีฬาสีไอดอล หรือ Idol Star Athletics Championships ของช่อง MBC จะกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 2 ปี ข่าวนี้ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นเพราะรายการนี้จะเป็นรายการที่เราจะได้เห็นไอดอลมารวมตัวกันแข่งขันกีฬา และได้เห็นความสามารถของพวกเขานอกเหนือไปจากผลงานเพลง

สำหรับรายการกีฬาสีไอดอลในปีนี้ จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลวันหยุดโชซอก และจะถ่ายทำกันในเดือนสิงหาคมนี้

กีฬาสีไอดอล (ISAC) จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2010 โดยมีไอดอลมาแข่งกันกีฬากัน โดยในแต่ละปีได้มีการเพิ่มกีฬาขึ้นเรื่อยๆ ทั้งกีฬาในร่มและกลางแจ้ง ถือเป็นอีเว้นท์ของวงการไอดอลเคป็อปที่โดดเด่นที่สุดของปีอีกงานหนึ่ง

สำหรับในปีนี้ จะมี จอนฮยอนมู มาเป็นพิธีกร พร้อมด้วย อีชานวอน, คังแดเนียล และ แฮวอน วง NIMXX นอกจากนี้จะมี ดินดิน และ ซีอึน วง STAYC มารับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนาม

ส่วนรายชื่อไอดอลที่จะร่วมแข่งขันยังไม่มีการเปิดเผย

 

แม้ว่าแฟนคลับหลายคนจะตื่นเต้นที่จะได้ดูรายการนี้อีกครั้ง แต่บางส่วนก็กังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยระหว่างการแข่งขัน เพราะกลัวไอดอลที่เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับบาดเจ็บและส่งผลต่อกิจกรรมวงในอนาคต

เมื่อปี 2016, จิน (Jin) สมาชิกวง BTS ได้รับบาดเจ็บที่จมูกขณะแข่งขันฟุตซอล, ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขณะแข่งขันเช่นกัน

เมื่อปี 2014, ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ได้รับบาดเจ็บที่ขาระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ต้องหยุดพักเป็นเวลา 6 อาทิตย์, นัมอูฮยอน (Nam Woo-hyun) วง INFINITE ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไหล่ซ้ายระหว่างแข่งขันฟุตซอลเมื่อปี 2014 ทำให้ต้องหยุดพัก 4 อาทิตย์ 

นอกจากนี้ยังมีปัญหาการดูแลแฟนคลับที่เข้าร่วมเชียร์ในงานซึ่งเกิดขึ้นในอดีต ทั้งในเรื่องการจัดการความปลอดภัยของแฟนคลับที่หละหลวม นอกจากนี้ยังใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานและเป็นงานสเกลใหญ่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X