ฮเยริ (Hyeri) ตอบคำถามเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างเธอ, รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ฮันโซฮี (Han So-hee)
2024-06-19 17:13:44
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 มิถุนายน ฮเยริ (Hyeri) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวของรายการ 'Agents of Mystery' ทาง Netflix โดยมีทั้งโปรดิวเซอร์ จองจงยอน (Jung Jong-yeon) พร้อมทั้งสมาชิกรายการ ได้แก่ นักแสดงตลก อียงจิน (Lee Yong-jin), ศิลปินจอห์น พัค (John Park), อีอึนจี (Lee Eun-ji), ฮเยริ, คิมโดฮุน (Kim Do Hoon) และ คาริน่า (KARINA) วง aespa เข้าร่วมงาน 

 

ระหว่างงานอีเว้นท์ ฮเยริถูกถามคำถามเกี่ยวกับประเด็นของเธอกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ฮันโซฮี (Han So-hee)

ฮเยริตอบว่า

“ฉันตั้งใจถ่ายทำรายการนี้มาก สำหรับคำถามนี้ ฉันคิดว่าฉันไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้”

 

 

เมื่อเดือนมีนาคม ฮเยริได้โพสข้อความบนโซเชียลมีเดีย ว่า

‘สนุกจังเลย’ 

 

หลังจากมีข่าวลือเรื่องเดทระหว่างรยูจุนยอล และ ฮันโซฮี ออกมา 

โพสของฮเยริ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนโยงว่าเธอพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างรยูจุนยอลและฮันโซฮี ที่เกิดขึ้นเร็วเกินไปหลังจากเลิกกับเธอ ภายหลังทั้งฮเยริและฮันโซฮี ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านสื่อ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลง

 

กลับมาในส่วนของงานอีเว้นท์ ฮเยริได้พูดถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจร่วมงานกับ 'Agents of Mystery'

“ฉันชอบดูเกมโชว์ที่เกี่ยวกับการลับสมองตลอดค่ะ ฉันชอบรายการ 'The Genius' เป็นพิเศษ ฉันดูหลายรอบมาก และฉันชอบเล่นบอร์ดเกมด้วย” 

 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันคิดว่าการได้ร่วมรายการของจองจงยอนคงเหมือนกับการได้ดูภาพยนตร์แฟนตาซี ฉันเข้าร่วมรายการเพราะอยากรู้ว่าสิ่งที่เกิดในรายการนั้นเป็นอย่างไร ไม่ใช่แค่มาถ่ายรายการโทรทัศน์เพียงอย่างเดียวค่ะ” 

 

โปรดิวเซอร์บอกว่า

“ฮเยริทำให้ผมทึ่งตอนที่ดูรายการ 'Amazing Saturday' เธอเป็นคนที่สดใส และเพิ่มพลังให้กับรายการ ผมเชื่อว่าฮเยริจะเป็นคนที่เพิ่มบรรยากาศให้กับรายการนี้”


'Agents of Mystery' เป็นรายการแนวพจญภัยลึกลับ ของโปรดิวเซอร์ จองจงยอน ซึ่งเคยทำรายการ 'The Devil's Plan' ทาง Netflix, 'Great Escape' และ 'The Genius' ทาง tvN 

 

ในรายการ อียงจิน, จอห์น พัค, อีอึนจี, คิมโดฮุน และ คาริน่า สมาชิกของรายการจะสืบสวนและไขปริศนาลึกลับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X