ยงจุนฮยอง (Yong Junhyung) ออกมาพูดถึงข่าวลือที่เขาเกี่ยวข้องกับกรุ๊ปแชทที่เผยแพร่วิดีโอแอบถ่าย
2024-06-13 14:31:21
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงเช้าของวันที่ 12 มิถุนายน ยงจุนฮยอง (Yong Junhyung) ได้โพสข้อความยาวบนอินสตาแกรมเกี่ยวกับข่าวลือในอดีตของเขา ว่า:

 

“สวัสดีครับ ผม ยงจุนฮยอง 

ตอนนั้นผมเป็นคนโง่และทำผิดพลาด ผมไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ที่ผิดพลาดได้ และท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ผมทั้งกลัวและไม่อยากจะทำให้บริษัทและวงเสียหายเพราะตัวเอง ผมเลยเลือกที่จะออกจากวง แบบที่เตรียมใจไว้แล้วว่าจะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง จากจุดที่เป็นทุกสิ่งของผมมาตลอดหลายปี

ผมกดวิดีโอที่ส่งมาในแชทส่วนตัว ซึ่งวิดีโอมีหน้าจอดำและไม่มีคำอธิบาย ก่อนจะกดดูจะไม่มีทางรู้เลยว่าเป็นวิดีโออะไร แล้วพอกดดูแล้ว ผมควรจะพูดว่า ‘หยุดนะ อันนี้มันผิด’ แต่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมแค่ปล่อยมันไป 

อย่างไรก็ตาม เหมือนกับที่ผมเคยอธิบายไปแล้ว ผมไม่เคยอยู่ในกลุ่มแชทนั้นหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เลวร้ายที่ตัวผมเองก็ไม่อยากพูดถึง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สื่อหลายสื่อรวมถึงอีกหลายคนเอาแต่พูดซ้ำๆว่าผมเป็นคนที่อยู่ในห้องแชทนั้นและผมดูวิดีโอผิดกฎหมาย ผมบอกถึงสิ่งนั้นที่ไม่เป็นความจริงกับทุกคนและทุกข่าว แต่ผมกลับกลายเป็นคนแบบเดียวกับคนที่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยพวกนั้น

 

ผมไม่มั่นใจพอที่จะพูดถึงเรื่องในอดีตอีกครั้งด้วยตัวเอง แค่รอด้วยความคิดที่ว่า ‘เดี๋ยวมันก็ผ่านไป’ ผมใช้เวลาทำเป็นไม่สนใจ [สถานการณ์นั้น] โดยที่ไม่คิดแม้จะกล้าออกมา

ถึงแม้ว่าจะเจ็บปวดหรือทำให้เกิดบาดแผล แต่ผมจะอดทนและผ่านมันไป ได้โปรด…ผมขอให้ครอบครัวและคนที่ผมรักรวมถึงคนที่ติดตามผมแม้ผมจะยังขาดตกบกพร่องจะไม่เจ็บปวด

ถึงทุกคน ถึงนักข่าวหลายคน ผมจะคิดถึงความผิดของตัวเองอยู่เสมอที่ไม่สามารถทำสิ่งที่ถูกต้องในอดีตได้ รวมถึงจดจำการกระทำที่โง่เขลาของตัวเองเพื่อที่จะกลายเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น


 

ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวที่ไม่ได้จัดระเบียบให้ดีนี้

และดูเหมือนว่าฤดูร้อนนี้อาจทำให้เป็นหวัดได้ง่ายๆเหมือนกัน

ดูแลตัวเองด้วยนะครับ และมีวันที่มีความสุข!” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X