มีการเปิดเผยว่า คิมจีวอน เคยซื้ออาคารในย่านกังนัมที่มูลค่ามากถึง 169 ล้านบาท!
2024-04-20 14:44:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาสำนักข่าว News1 รายงานว่า คิมจีวอน (Kim Ji Won) ได้เคยซื้ออาคารที่ตั้งอยู่บนถนนโทซันแดโร (Dosandaero) ย่านนนฮยอน (Nonhyeon) เขตกังนัม (Gangnam) กรุงโซล ในราคา 6.3 พันล้านวอน (หรือราว 169 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2021 โดยเธอซื้ออาคารดังกล่าวภายใต้ชื่อบริษัท 'Jiwon Entertainment Co., Ltd.' ซึ่งเธอทำหน้าที่เป็นทั้งผู้อำนวยการและตัวแทนของบริษัท

 

อาคารที่ว่านี้ถูกสร้างขึ้นในปี 1991 บนที่ดินขนาด 198 ตารางเมตร โดยมีชั้นใต้ดินหนึ่งชั้นและห้าชั้นเหนือพื้นดิน พื้นที่ใช้สอยของทุกชั้นรวมแล้วมีขนาดทั้งสิ้น 495 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในทำเลทองห่างจากสถานี Gangnam-gu Office Station เพียง 7 นาที ซึ่งเป็นสถานีรับส่งที่เชื่อมต่อรถไฟใต้ดินสาย 7 และสาย Suin Bundang

 

ชั้นใต้ดินถึงชั้น 3 ของอาคารยังคงปล่อยเช่าตามเดิม แต่ชั้น 4 และ 5 ซึ่งเดิมเป็นที่อยู่อาศัยได้ถูกนำมาใช้เป็นคอมมูนิตี้ และปัจจุบันถูกทำเป็นสำนักงานเอเจนซี่ของเธอ

 

News1 ยังเปิดเผยโดยอ้างแหล่งข่าวอย่างเป็นทางการว่า เธอใช้เงินกู้ประมาณ 3.5 พันล้านวอน (ราว 94 ล้านบาท) หรือคิดเป็น 55% ของราคา ในการซื้ออาคารดังกล่าว

 

เมื่อพิจารณาจากราคาซื้อ ภาษีการซื้อ ค่าธรรมเนียมทางกฎหมาย และค่านายหน้า ค่าใช้จ่ายทั้งหมดโดยประมาณสำหรับการซื้ออาคารของ คิมจีวอน จะอยู่ที่ประมาณ 6.7 พันล้านวอน (ราว 180 ล้านบาท)

 

HighZium Studio ต้นสังกัดของ คิมจีวอน ได้กล่าวกับสำนักข่าว Xportsnews เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นการยากที่จะยืนยัน (เรื่องนี้) เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน”

 

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2010 คิมจีวอน ได้ปรากฏตัวในละครยอดนิยมมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ 'The Heirs' 'Descendants of the Sun' 'Fight for My Way' 'Arthdal Chronicles' และ 'Lovestruck in the City'

 

ในละครเรื่อง 'My Liberation Notes' เธอได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงบท ยอมมีจอง ลูกสาวคนเล็กที่โหยหาอิสรภาพจากชีวิตที่น่าเบื่อหน่าย ปัจจุบัน คิมจีวอน กำลังดึงดูดผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยบท ฮงแฮอิน ที่ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในละครเรื่อง 'Queen of Tears' ทางช่อง tvN

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X