XG จับมือ VALORANT ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ “UNDEFEATED” พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการแล้ว
2024-04-17 18:40:06
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี XG ส่งซิงเกิล “UNDEFEATED” ที่เป็นความร่วมมือกับ VALORANT เกมยิงมุมมองบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดโลกแล้ว!

ออฟฟิเชียลมิวสิกวิดีโอนี้นำเสนอการเดินทางของผู้เล่นที่ถูกกำหนดโชคชะตาเอาไว้แล้วว่า ต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เขาค้นพบความหวังและความมุ่งมั่นครั้งใหม่ เมื่อได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆที่กระตุ้นให้เขาเมินใส่คำทำนาย จนท้ายที่สุดเขาก็ลุกขึ้นมาคว้าโอกาสในการท้าทายต่อโชคชะตา และแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าใครก็สามารถเอาชนะต่ออุปสรรคได้

มิวสิกวิดีโออันน่าทึ่งนี้ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้เล่น , เกมเมอร์ และแฟนๆแล้ว ส่งต่อพลังอันแรงกล้าว่าจงเผชิญหน้ากับอุปสรรค ด้วยความเข้มแข็งเพื่อรับมือกับความท้าทายและลุกขึ้นมากำหนดโชคชะตาของตัวเอง
 
รับชมมิวสิกวิดีโอ “UNDEFEATED” อย่างเป็นทางการ ที่นี่ here 
 

ภายใต้การดูแลอย่างสร้างสรรค์ของ JAKOPS (เจคอปส์) ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของ XG     “UNDEFEATED” รวมความมั่นใจที่ไม่เคยพลาดเข้ากับความมีชีวิตชีวาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XG ได้อย่างลงตัว เพลงนี้ยังส่งสารอันทรงพลังของความไม่หวั่นเกรง พร้อมกับไขว่คว้าช่วงเวลานั้นไว้ ด้วยท่วงทำนองที่เร้าใจ ผสานจังหวะกลองคลอไปกับซินธิไซเซอร์ที่ให้อารมณ์น้อยแต่มาก ยิ่งบวกกับเสียงร้องอันโดดเด่นของสาวๆ XG ยิ่งส่งให้เพลงนี้โดนใจเหล่าผู้กล้าให้พร้อมเผชิญกับความท้าทายที่อยู่ตรงหน้า

สตรีมมิ่ง “UNDEFEATED” ได้ที่นี่  here

 

ซิงเกิล “UNDEFEATED” ซึ่งเป็นความร่วมมือกับเกมดังระดับโลกอย่าง VALORANT ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “VCT Pacific 2024” หรือ ลีกอีสปอร์ตระดับนานาชาติที่อยู่ระหว่างการแข่งขันและดำเนินการโดย Riot Games ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ the VALORANT Champions Tour 2024 (VCT)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X