อันแจฮยอน อัพเดทชีวิตหลังหย่ากับอดีตภรรยา คูฮเยซอน
2024-04-13 17:24:19
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กลับมาปรากฏตัวในรายการบันเทิงอีกครั้งหลังจากเงียบหายไปพักหนึ่ง

เมื่อไม่นานมานี้ อันแจฮยอน ได้ไปปรากฏตัวในรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC ในตอนซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ในรายการเขาได้แบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเขาที่ไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง 

 

นักแสดงหนุ่มที่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่กับแมวสารภาพว่า ในปีที่ผ่านมาเขาได้มุ่งเน้นไปที่การจัดการเรื่องการเงินเพื่อพัฒนานิสัยการใช้จ่ายอย่างประหยัด เขาเล่าว่าหลังจากหย่าร้างกับอดีตภรรยา คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เขาเริ่มตระหนักเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของตัวเอง พร้อมระบุว่าเขาไม่มีเงินในธนาคารและต้องการเตรียมความพร้อมเมื่อเกษียณ

 

นอกจากนี้ อันแจฮยอน ยังได้เปิดบ้านใหม่ให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรกผ่านรายการ นักแสดงหนุ่มอธิบายว่าการตกแต่งภายในอพาร์ทเมนท์ได้รับการปรับปรุงเมื่อ 20 ปีที่แล้วและยังคงดีไซน์แบบวินเทจเอาไว้ เขายังเล่าเรื่องราวชีวิตของเขากับแมวในขณะที่พามันไปหาสัตวแพทย์ และยังโชว์ให้เห็นถึงชีวิตที่ดำเนินไปอย่างช้า ๆ ของเขาอีกด้วย

 

ในขณะเดียวกัน อันแจฮยอน ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากเข้าร่วมรายการ 'New Journey to the West' ซีซั่น 2 ทางช่อง tvN เมื่อปี 2016 เขายังคงได้รับความรักอย่างต่อเนื่องจากการปรากฏตัวในรายการอื่น ๆ เช่น 'Kang's Kitchen' และ 'Spring Camp' จากนั้นในปี 2017 เขาได้ปรากฏตัวในรายการ 'Newlyweds Diary' ทางช่อง tvN ร่วมกับ คูฮเยซอน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่อบอุ่นของเขา 

 

 

อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน แต่งงานกันในปี 2016 และหย่าร้างกันในปี 2020

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X