แทยอน ให้คำแนะนำแก่ เวนดี้ Red Velvet ที่เจอปัญหาในเรื่องเสียงร้องเพราะลดน้ำหนัก
2024-04-06 15:27:11
Advertisement
คลิก!!!

เวนดี้ (WENDY) Red Velvet เปิดใจกับ แทยอน (Taeyeon) Girls' Generation เกี่ยวกับความกังวลของเธอในฐานะนักร้อง

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายน แทยอน ได้ปล่อยวิดีโอบนช่อง YouTube ของเธอ ซึ่ง เวนดี้ ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญเพื่อแบ่งปันความกังวลของเธอในฐานะนักร้อง เวนดี้ เผยว่าเธอกำลังเผชิญกับความยากลำบากในเรื่องการร้องเพลงและการดูแลตัวเองให้ดูดีในเวลาเดียวกัน

 

 

สมาชิกวง Red Velvet กล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องรูปร่างหน้าตามากนักในระหว่างการออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งก่อนของฉันค่ะ ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันควรจะเตรียมตัวให้พร้อมกว่านี้ในครั้งนี้ค่ะ” พร้อมเสริมว่าเธอลดน้ำหนักลงไปได้มากเพื่อการคัมแบ็คล่าสุดของเธอ

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันลดน้ำหนักได้มากขนาดนี้ค่ะ” เวนดี้ ตั้งข้อสังเกต “แล้วฉันก็สังเกตเห็นว่าเสียงของฉันเบาลงมากเลยค่ะ มันยากที่จะหาเสียงที่ไพเราะในน้ำเสียงที่แผ่วเบาแบบนั้นค่ะ”

“มันเป็นเรื่องธรรมชาติ” แทยอน กล่าว “เมื่อคุณลดน้ำหนักได้มาก เสียงของคุณก็จะเบาลงตามธรรมชาติค่ะ การลดน้ำหนักจะทำให้ร่างกายเล็กลง มันจึงยากต่อการทำให้เสียงร้องไปถึงช่วงเสียงที่คุณต้องการ ดูเหมือนว่าคุณจะอยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจว่าอะไรสำคัญสำหรับคุณมากกว่ากันค่ะ”

“โดยส่วนตัวแล้ว ฉันจะให้ความสำคัญกับความสามารถในการร้องเพลงมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก เพราะฉันเป็นนักร้องค่ะ นั่นคือข้อสรุปที่ฉันไตร่ตรองได้ แต่ฉันมั่นใจว่าแฟน ๆ ของคุณจะรักคุณไม่ว่าจะเป็นแบบใดก็ตามค่ะ” แทยอน กล่าวเสริม พร้อมให้คำแนะนำจากใจแก่ เวนดี้

 

 

เวนดี้ เล่าข้อกังวลเรื่องต่อมาของเธอกับ แทยอน โดยบอกว่ามันยากสำหรับเธอที่จะแสดงออกทางสีหน้าอย่างสวยงามขณะที่ร้องเพลง

“ฉันหมายถึง ฉันไม่รังเกียจที่จะไม่ดูสวยเมื่อกำลังมีสมาธิในการร้องเพลง แต่บางครั้งการแสดงออกทางสีหน้าของฉันก็ดูดราม่าเกินไปค่ะ อาจเป็นเพราะฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นในระหว่างฝึกซ้อม ฉันสนใจแค่เสียงร้องและอารมณ์ของเพลงเท่านั้นค่ะ” เวนดี้ กล่าว โดยแสดงออกว่าเธออยากจะเป็นเหมือน แทยอน ที่ยังคงดูสวยในขณะร้องเพลง

 

 

“ถ้าคุณทำทั้งหมดนั่นได้แสดงว่าคุณเป็น AI (ปัญญาประดิษฐ์) แล้วล่ะค่ะ เวนดี้ ดูเหมือนคุณจะเป็นคนสมบูรณ์แบบนะคะ มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะขมวดคิ้วและทำท่าอะไรต่อมิอะไรในขณะร้องเพลง นอกจากนี้ มันจะมีอะไรที่ร้อนแรงไปกว่าการที่คน ๆ หนึ่งเพ่งความสนใจไปที่บางสิ่งอย่างสิ้นเชิง? การโฟกัสในงานของตัวเองเป็นลุคที่เท่ที่สุดที่คน ๆ หนึ่งจะทำได้ค่ะ” แทยอน พูดเพื่อให้ความมั่นใจกับ เวนดี้

 

แทยอน กล่าวเสริมว่า “คุณอยู่ในวงการนี้มานานกว่าทศวรรษแล้วใช่ไหมคะ? บางทีคุณอาจจะผ่อนคลายตัวเองลงสักหน่อยในตอนนี้ แค่ผ่อนคลายแล้วทุกอย่างจะไม่เป็นไรค่ะ คุณกำลังมีความกังวลเหล่านี้เพราะคุณมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์แบบอยู่ค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X