จางดาอา พี่สาว วอนยอง IVE กลายเป็นคนดังอีกคนที่ทักษะการเซลฟี่อยู่ในระดับที่ต้องปรับปรุง?!
2024-03-26 08:43:13
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่นักแสดงสาวจางดาอา (Jang Da A) เพิ่งแชร์ภาพเซลฟี่ ชาวเน็ตก็ได้เพิ่มเธอเข้าไปในรายชื่อคนดังที่ถ่ายเซลฟี่ไม่เก่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โบนา (BONA) WJSN, จางดาอา (Jang Da A), รยูดาอิน (Ryu Da-in), ชินซึลกี (Shin Seul Ki) และ คังนาออน (Kang Na Eon) เหล่านักแสดงจากซีรีส์ฮิต 'Pyramid Game' ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับแฟน ๆ ในห้องแชทออนไลน์

 

เมื่อแฟน ๆ ขอให้ จางดาอา ถ่ายภาพเซลฟี่ เธอก็ตอบว่า “ฉันถ่ายภาพเซลฟี่ได้แย่มากเลยค่ะ...” และเธอก็ส่งภาพถ่ายเซลฟี่ให้ทุกคนได้ดู

 

ในภาพเซลฟี่ จางดาอา มองตรงไปยังกล้องโดยไม่แสดงความกังวลใด ๆ ในการหามุมที่คิดว่าสมบูรณ์แบบเพื่อโชว์ใบหน้าที่งดงามของเธอ

 

ในขณะที่ภาพเซลฟี่ของ จางดาอา กลายเป็นกระแสไวรัลเพราะอาจดูไม่สวยเท่ากับที่เธอถ่ายผ่านวิดีโอหรือรูปถ่ายโดยคนอื่น ชาวเน็ตต่างรู้สึกยินดีกับช่องว่างระหว่าง 'แพคฮาริน' ตัวละครโหดร้ายที่เธอเพิ่งเล่นใน 'Pyramid Game' และตัวตนในชีวิตจริงของเธอ

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างในทักษะการเซลฟี่ของ จางดาอา เมื่อเปรียบเทียบกับ จางวอนยอง (Jang Wonyoung) IVE น้องสาวของเธอ หลายคอมเม้นท์แนะนำให้ จางดาอา ไปเรียนถ่ายเซลฟี่จาก จางวอนยอง

 

 

ขณะเดียวกัน ยังมีอีกหลายคนที่บอกว่า เธอดูงดงามในชีวิตจริงดังนั้นเธออาจไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องพยายามอย่างมากจนเกินไปที่จะดูดีผ่านภาพถ่ายเซลฟี่ 

 

ก่อนหน้า จางดาอา มีดาราดังอีกหลายคนที่เคยได้รับความสนใจจากการเซลฟี่ที่ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

 

อย่างตอนที่นักแสดงหนุ่ม จองอูซอง (Jung Woo Sung) แชร์ภาพเซลฟี่ที่ถ่ายในมุมที่ไม่ธรรมดาจนแทบจะจำไม่ได้ เขาก็ได้รับคอมเม้นท์ที่น่าสนใจ เช่น “ถ้าคุณจะใช้ใบหน้าหล่อ ๆ ในแบบที่ไม่เหมาะสมเท่าที่ควร งั้นเอาหน้าหล่อ ๆ ให้ผมดีกว่า”

 

หรือจะเป็น คังโซรา (Kang So-ra) ที่เคยจ้องกล้องเขม็งเมื่อถ่ายเซลฟี่ แต่หลัง ๆ มาภาพเซลฟี่ของเธอก็ค่อย ๆ ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

 

นักแสดงหนุ่มอีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ก็มีชื่อเสียงในเรื่องการถ่ายเซลฟี่ที่แย่ และภรรยาของเขา อีมินจอง (Lee Min-jung) ก็เคยแสดงออกว่าเธอไม่เห็นด้วยที่ให้สามีถ่ายภาพเซลฟี่แบบนั้น เธอแสดงความคิดเห็นว่า “โอ้พระเจ้า...... คุณควรจะถ่ายรูปหลาย ๆ ช็อตแล้วแชร์ช็อตที่ดีที่สุดสิ... ไม่ใช่ถ่ายสุ่ม ๆ แบบนั้น ...”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X