มีรายงานว่า คิมแซรน กำลังหารายได้ด้วยการสอนการแสดงให้กับนักแสดงหน้าใหม่
2024-03-23 12:02:26
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่านักแสดงสาว คิมแซรน (Kim Sae Ron) ซึ่งขณะนี้กำลังพักงานจากวงการบันเทิงเนื่องจากมีคดีเมาแล้วขับ กำลังสอนการแสดงเพื่อหาเลี้ยงชีพตัวเอง

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม สำนักข่าว Newsen ได้รายงานโดยอ้างถึงแคสติ้ง ไดเร็คเตอร์ ว่า “คิมแซรน กำลังสอนการแสดงแบบเป็นส่วนตัวให้กับนักแสดงมือใหม่และนักแสดงที่มีความมุ่งมั่นใกล้บ้านของเธอ”

 

สื่อรายงานต่อว่า “ตัวแทนจากเอเจนซี่โฆษณารายหนึ่งได้ช่วยเหลือ คิมแซรน ซึ่งไม่มีรายได้เลยมาตั้งแต่ต้นปี โดยให้เธอช่วยสอนนักแสดงสมทบ 4-5 คนและสร้างแชทกลุ่มเพื่อกำหนดคลาสเรียน”

 

ในรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “คิมแซรน ได้ใช้เวลาไตร่ตรองถึงความผิดพลาดในอดีตของเธอและพยายามเริ่มต้นอาชีพการแสดงของเธอใหม่ แม้ว่าเธอจะเว้นช่วงไปเป็นเวลากว่าสองปี แต่เราก็ไม่รู้ว่าเธอจะมีโอกาสกลับมาเมื่อใด อย่างไรก็ตาม เราหวังว่าเธอจะพัฒนาไปสู่นักแสดงที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”

 

ก่อนหน้านี้ คิมแซรน ถูกตั้งข้อหาฝ่าฝืนพระราชบัญญัติจราจรทางบก (เมาแล้วขับ) ในเดือนพฤษภาคม ปี 2022 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นใกล้กับสี่แยกฮักดง ย่านชองดัม เขตกังนัม กรุงโซล หลังจากชนราวกั้นและต้นไม้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในเวลานั้น คิมแซรน ได้ปฏิเสธการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดจากตำรวจ และได้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจพบว่าระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของเธออยู่ที่ 0.2% ซึ่งเป็นระดับที่สามารถเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ได้

 

คดีนี้ศาลได้ตัดสินให้ คิมแซรน ถูกปรับเป็นเงิน 20 ล้านวอน เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว โดยทั้ง คิมแซรน และทนายความของเธอได้ยอมรับคำตัดสินดังกล่าวและเลือกไม่ยื่นอุทรณ์ต่อ

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X