ฮันโซฮี ตอบกลับความคิดเห็นเชิงลบในบล็อกของเธอ
2024-03-17 14:18:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) กลายเป็นประเด็นร้อนหลังเกิดความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ฮเยริ (Hyeri) อดีตแฟนสาวของเขา

 

เมื่อมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล กำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยต่อมา ฮเยริ ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความที่ทำให้เข้าใจว่าอาจเกี่ยวโยงถึงข่าวลือดังกล่าว พร้อมกับเลิกติดตามอิสตาแกรมฝ่ายชาย เหตุนี้จึงทำให้หลายคนเริ่มวิพากษ์วิจารณ์ว่า ฮันโซฮี อาจเป็นมือที่สาม

 

หลังจากนั้น ฮันโซฮี ได้รีบออกมาปฏิเสธเรื่องนี้และยังตอบโต้ข้อความ ฮเยริ อีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้เกิดประเด็นร้อนแรงยิ่งขึ้น สุดท้าย ฮันโซฮี ก็ได้เข้าไปที่บล็อกของเธอเพื่อแถลงชี้แจง พร้อมยอมรับความสัมพันธ์นี้ และขอโทษ ฮเยริ รวมถึงแฟน ๆ ของเธอด้วย

 

หลังออกมาแถลง นักแสดงสาวก็ได้ตอบกลับความคิดเห็นในบล็อกของเธอ ซึ่งรวมถึงความคิดเห็นเชิงลบ

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น: ภาพลักษณ์ของคุณดิ่งลงเหวไปแล้ว

ฮันโซฮี : ฉันเสียใจเพราะฉันรู้ว่าภาพลักษณ์อันล้ำค่าของฉันถูกสร้างขึ้นโดยการสนับสนุนจากแฟน ๆ และทุกคน ๆ ไม่ใช่ตัวฉันเอง แม้ว่าฉันจะพังลงเพราะเรื่องนี้ฉันก็จะรับมันไว้ค่ะ

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น: ฉันเสียใจที่ว่านี่เป็นโพสต์แรกของปี

ฮันโซฮี : ฉันขอโทษค่ะ

 

 

ขณะเดียวกันก็มีหลายคอมเม้นท์ที่ให้กำลังใจเธอ

 

ผู้แสดงความคิดเห็น : ถึงแม้ฉันจะไม่ได้สังเกตการณ์เรื่องนี้โดยตรง แต่ฉันเชื่อว่าบุคคลที่สามที่ไม่รู้ความจริงไม่มีสิทธิ์มาว่าคุณ ฉันหวังว่าคุณจะไม่จมอยู่กับปฏิกิริยาของสาธารณชนมากจนเกินไปนะคะ

ฮันโซฮี : แทนที่จะจมอยู่กับมัน ครั้งนี้ฉันทำผิดพลาดร้ายแรง เริ่มจากสตอรี่บนอินสตาแกรมของฉัน ฉันคิดว่าฉันได้ทำเรื่องเล็ก ๆ ให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้วค่ะ

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น: ฉันมีความคิดมากมายหลังจากอ่านเรื่องราวในอินสตาแกรมของคุณ ใคร ๆ ก็บอกว่ามันคือ “ฮวานซึง” ถ้านั่นคือสิ่งที่คนอื่นพูด จากมุมมองของคุณคุณคงรู้สึกผิดจริง ๆ แต่ฉันคิดว่าวิธีที่คุณจัดการกับมันค่อนข้างผิด ไม่ใช่ว่าเราไม่รู้ว่าคุณรู้สึกผิดแค่ไหน แต่ถ้าคุณจัดการกับมันในลักษณะแบบนี้ ผู้คนจะวิพากษ์วิจารณ์คุณแบบว่า “อา… ฮันโซฮี โจมตีรุ่นพี่ ฮันโซฮี

เป็นคนแบบนั้นหรอกเหรอ?” ผู้คนจะสาปแช่งคุณเช่นนั้น ฉันหวังว่าคุณจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านเหตุการณ์แบบนี้นะคะ

ฮันโซฮี : ใช่ค่ะ ฉันยังคิดด้วยว่าทัศนคติของฉันในครั้งนี้ประมาทอย่างมาก ฉันคิดว่าฉันทำตัวหุนหันพลันแล่นขณะที่การกระทำทั้งหมดของฉันถูกมองในแง่ลบควบคู่ไปกับคำว่า“ ฮวานซึง”

 

“ฮวานซึง” เป็นคำสแลงภาษาเกาหลีที่ใช้ในความหมาย “เกิดใหม่” หรือเคสนอกใจที่ย้ายจากความสัมพันธ์หนึ่งไปสู่อีกความสัมพันธ์หนึ่งจนทำให้ต้องเลิกรากัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X