ฮันโซฮี ตอบกลับความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาการเลิกราของ รยูจุนยอล และ ฮเยริ
2024-03-17 09:38:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม เพียงหนึ่งวันหลังจากที่ต้นสังกัดของ ฮันโซฮี (Han So Hee) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเธอและ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ฮันโซฮี ก็ได้ออกมายืนยันเป็นการส่วนตัวผ่านโพสต์บล็อกว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มจริง

 

ในคำแถลงของเธอ ฮันโซฮี กล่าวว่าเธอและ รยูจุนยอล เพิ่งจะคบกันหลังจากที่ความสัมพันธ์ของเขากับ ฮเยริ (Hyeri) สิ้นสุดลงไปแล้ว เธอยังระบุด้วยว่า ฮเยริ และ รยูจุนยอล เลิกกันตั้งแต่ต้นปี 2023 ซึ่งเป็นเวลาหลายเดือนก่อนที่พวกเขาจะประกาศผ่านสื่อว่าเลิกกันในเดือนพฤศจิกายนของปีเดียวกัน
 

อย่างไรก็ตาม หลายคนตั้งคำถามถึงคำกล่าวอ้างนี้เกี่ยวกับช่วงเวลาของการเลิกราของ ฮเยริ และ รยูจุนยอล โดยชี้ไปที่หลักฐานที่ดูเหมือนจะโชว์ให้เห็นว่าในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 ทั้งคู่อาจยังคงคบกันอยู่

 

หลังจากออกมายืนยันความสัมพันธ์ ฮันโซฮี ก็ได้ตอบกลับความคิดเห็นหลายรายการในโพสต์ของเธอ ซึ่งรวมถึงความคิดเห็นหนึ่งที่วิพากษ์วิจารณ์เธอที่กล่าวอ้างเกี่ยวกับช่วงเวลาของการเลิกราของแฟนหนุ่มของเธอ
 

ฮันโซฮี ตอบว่า “[สิ่งที่ฉันพูด] ช่วงเวลาของการเลิกราของพวกเขาไม่ใช่สิ่งที่ฉันได้ยินเป็นการส่วนตัว (จากรยูจุนยอล) ฉันเขียนมันมาจากบทความ (ที่ตีพิมพ์) เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว แต่ถ้าไม่ตรง (ตามความจริง) ฉันจะลบมันทิ้งค่ะ ฉันพยายามพิสูจน์ว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกันในขณะที่เขายังคบกับ ฮเยริ อยู่ แต่ฉันคิดว่านี่ก็เป็นการหยาบคายเช่นกันค่ะ”
 

อย่างไรก็ตาม การตอบกลับนี้ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เนื่องจากตามรายงานของสื่อ Xportsnews ไม่พบว่ามีการตีพิมพ์บทความในเดือนมิถุนายนเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเลิกราระหว่าง ฮเยริ และ รยูจุนยอล
 

ในการตอบกลับความคิดเห็นอื่น ฮันโซฮี เขียนว่า “แทนที่จะจมอยู่กับ [สิ่งที่คนอื่นพูด] ฉันผิดอย่างมากในเหตุการณ์นี้ เริ่มตั้งแต่สตอรี่บน Instagram ของฉัน ฉันคิดว่าฉันได้ทำเรื่องเล็ก ๆ ให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้วค่ะ”
 

ในขณะเดียวกัน ต้นสังกัดของ รยูจุนยอล ยังระบุก่อนหน้านี้ด้วยว่า นักแสดงหนุ่มได้รู้จักกับ ฮันโซฮี หลังจากที่เขาได้เลิกรากับ ฮเยริ ไปแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X