อีจงซอก ได้รับความสนใจหลังสนับสนุน ไอยู แฟนสาวของเขาด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง!
2024-03-16 13:52:43
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ทำให้ชาวเน็ตใจละลาย หลังโชว์การสนับสนุนแฟนสาวของเขา ไอยู (IU) ด้วยวิธีที่คาดไม่ถึง

 

เมื่อต้นปี 2023 Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์รักระหว่าง ไอยู และ อีจงซอก พร้อมโชว์ภาพของนักร้องสาวที่กำลังรอนักแสดงหนุ่มที่สนามบินและภาพไอเทม “คู่รัก” ของพวกเขา
 

นับตั้งแต่มีการเปิดเผยความสัมพันธ์ นักแสดงหนุ่มก็มักจะแสดงการสนับสนุนแฟนสาวของเขาในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ อีจงซอก ก็ถูกพบเห็นในคอนเสิร์ตของ ไอยู ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล
 

ดูเหมือนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้เราได้เห็นความน่ารักของคู่รักคู่นี้ในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง
 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม อีจงซอก เป็นหนึ่งในกลุ่มคนดังที่เข้าร่วมงานอีเว้นท์ BVLGARI Studio ในเกาหลี นักแสดงหนุ่มปรากฏตัวในเครื่องแต่งกายเสื้อเบลเซอร์กระดุมสองแถวเรียบหรูและเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์ของ BVLGARI
 

ในช่วงที่ อีจงซอก กำลังจะออกจากงาน แฟน ๆ บางคนก็ได้แซวว่าเขาดูคล้ายกับ ไอยู
 

ขณะเดียวกัน แฟนคนอื่น ๆ ก็ได้สังเกตเห็นความเชื่อมโยงที่ชัดเจนและน่ารักระหว่าง อีจงซอก และ ไอยู โดยขณะที่นักแสดงหนุ่มกำลังจะขึ้นรถเพื่อออกจากงาน พวกเขาก็สังเกตเห็นเบาะรองนั่งสีสันสดใสวางอยู่บนที่นั่งในรถ…
 

ชาวเน็ตจำได้ทันทีว่านั่นเป็นเบาะรองนั่งที่ ไอยู เตรียมไว้ในงานคอนเสิร์ตของเธอ ซึ่งแฟน ๆ สามารถนำกลับบ้านได้
 

เมื่อรูปภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมความน่ารักของ อีจงซอก ที่อุตส่าห์เก็บเบาะรองนั่งของ ไอยู เอาไว้และพกมันไปใช้ในระหว่างที่มีตารางงาน และเมื่อสังเกตดี ๆ ดูเหมือนว่าเขาจะมีเบาะถึงสองสี ซึ่งนั่นหมายความว่า อีจงซอก ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตเพื่อให้กำลังใจแฟนสาวของเขาหลายครั้ง!
 

แม้ว่า อีจงซอก และ ไอยู จะไม่เปิดเผยให้เห็นความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณชน แต่การกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ก็ได้ทำให้ชาวเน็ตรับรู้ถึงความหวานที่ทั้งคู่มีต่อกัน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X