พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) พูดถึงซีรีส์ “Doctor Slump” ก่อนออกอากาศตอนจบ
2024-03-16 10:37:39
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ได้ออกมาพูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของพวกเขา “Doctor Slump” ที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้!
 

“Doctor Slump” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของอดีตคู่แข่งสมัยเป็นนักเรียนที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในช่วงชีวิตที่แต่ละคนตกต่ำมากที่สุด พัคฮยองชิก รับบทเป็น ยอจองอู ศัลยแพทย์ตกแต่งดาวรุ่งที่เข้าสู่ยุคตกต่ำเมื่อเขาเข้าไปพัวพันกับอุบัติเหตุทางการแพทย์ ร่วมด้วย พัคชินฮเย รับบทเป็น นัมฮานึล วิสัญญีแพทย์ที่ทุ่มเทกับงานจนเกิดภาวะหมดไฟ
 

เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ พัคชินฮเย และ พัคฮยองชิกในรอบ 11 ปี และทั้งคู่ทำให้ผู้ชมสนุกไปกับเรื่องราวของตัวละครของพวกเขาด้วยเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และในโอกาสที่ซีรีส์ออกอากาศมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทั้ง 2 คนได้พูดถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้
 

พัคชินฮเย บอกว่า
 

“เวลาผ่านไปเร็วมาก หลายคนรู้สึกเห็นใจฮานึลและจองอูที่ในที่สุดพวกเขาก็ค้นหาความสบายใจและการปลอบใจผ่านถ้อยคำการเล่าเรื่องของนักเขียน การที่ผู้ชมรู้สึกเหมือนกับฮานึลและจองอูทำให้รู้ว่าพวกเขาได้เจอกับความเจ็บปวดมากเช่นกัน ฉันรู้สึกเบาใจที่ซีรีส์เรื่อง Doctor Slump สามารถทำให้พวกเขาเข้มแข็งได้”
 

พัคฮยองชิกบอกว่า
 

“น่าเสียดายที่ซีรีส์จะจบแล้ว ผมจะช่วงเวลาที่ถ่ายทำได้เยอะแยะเลย ผมอยากจะขอบคุณทีมงานผู้สร้าง Doctor Slump ที่ทำงานหนัก”
 

เขาพูดต่อ
 

“ซีรีส์เรื่องนี้ทั้งสนุก, เติมพลังและทำให้หัวใจอบอุ่น”

 

พัคชินฮเยถูกถามว่าเธอจะจดจำซีรีส์เรื่อง Doctor Slump ในแบบใด เธอตอบว่า
 

“เหมือนกับคำเชิญในการมีชีวิตในทุกวัน”

เธอพูดต่อ

“เรื่องนี้เป็นโปรเจคที่ทำให้ฉันได้กลับมาทำงานในฐานะนักแสดงได้แบบเป็นธรรมชาติ เพราะว่าฉันเองก็เคยมีช่วงเวลาที่เป็นเหมือนฮานึล ฉันเลยเข้าใจเธอเป็นอย่างมาก ฉันเลยคิดว่าฉันจะจดจำมันในฐานะซีรีส์ฮีลใจ”
 

ทั้ง 2 นักแสดงได้พูดถึงกระแสจากผู้ชมที่มีต่อซีรีส์ พัคชินฮเยบอกว่า
 

“ฉันเข้าใจความคิดเห็นที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของแม่-ลูก มากๆ ฉันจำฟีดแบคที่บอกว่าชอบที่ฮานึลและจองอูไม่ปิดบังความรู้สึกของตัวเองและพูดออกไปแบบตรงไปตรงมา”
 

พัคฮยองชิกเสริมว่า
 

“ผมจำได้ว่ามีคอมเม้นท์ที่บอกว่า ฮานึลและจองอูเป็นคู่ที่ซื่อสัตย์ต่อการแสดงออกของตัวเอง รู้สึกดีที่ได้เห็นฮานึลและจองอูได้รับความรักเป็นจำนวนมาก”


พัคชินฮเยและพัคฮยองชิกไม่ลืมบอกให้ผู้ชมอย่าพลาดชมตอนที่เหลือของซีรีส์
 

“อย่าลืมจับตาดูจองอูและฮานึลจนถึงตอนจบว่าพวกเขาจะก้าวข้ามจุดต่ำสุดของชีวิตได้หรือไม่”
 

พัคชินฮเยปิดท้ายว่า
 

“ขอบคุณที่ชอบและสนับสนุนตัวละครทุกตัวใน Doctor Slump ซึ่งมีเรื่องราวของตัวเอง ถ้าคนที่เหมือนกับยอจองอูและนัมฮานึลได้ดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกได้รับกำลังใจจากการได้ดู Doctor Slump นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณอีกครั้งที่มาหัวเราะและร้องไห้ไปกับเรา”
 

พัคฮยองชิกพูดต่อ
 

“ผมสนุกและมีความสุขมากตอนถ่ายทำเรื่อง Doctor Slump ที่มีช่วงเวลาที่อบอุ่นหัวใจหลายฉากมาก ผมรู้สึกขอบคุณผู้ชมจากใจจริงที่ร้องไห้และหัวเราะไปกับเรา ผมหวังว่าซีรีส์ของเราจะมอบกำลังใจและปลอบโยนคุณได้เล็กน้อยก็ยังดี ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจ” ตอนต่อไปของ Doctor Slump จะออกอากาศในวันที่ 16 มีนาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X