ฮวังแจกยุน บอกกับ จียอน ว่า “ถ้าลูกของเราอยากเป็นเคป็อปไอดอล ผมจะเปิด MV ของ T-ARA ให้เธอดู”
2024-03-11 09:57:10
Advertisement
คลิก!!!

นักเบสบอลมืออาชีพ ฮวังแจกยุน (Hwang Jae-gyun) ทำให้ จียอน (Ji Yeon) T-ARA ภรรยาของเขาขำกับข้อความที่พูดถึงลูกสาวในอนาคตของพวกเขา

 

ล่าสุด จียอน ได้อัปเดตช่อง YouTube ของเธอด้วยวิดีโอที่โชว์ให้เห็นว่าเธอไปปูซานเพื่อพบกับ ฮวังแจกยุน

 

จียอน อธิบายเหตุผลที่ไปปูซานว่า “ตอนนี้สามีของฉันอยู่ที่ปูซาน และเขาไม่สบายตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดของฉัน ฉันจึงตัดสินใจไปที่นั่น มันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้ฉันอยู่บนรถไฟไปปูซานแล้วค่ะ”

 

เมื่อ ฮวังแจกยุน มารับเธอที่สถานีปูซาน จียอน ก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก เพราะเขาดูอาการดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับวันก่อน

 

เมื่อเห็นรอยยิ้มของเธอ ฮวังแจกยุน ก็บอกเธอว่า “เช้านี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากเลยคิดว่าควรมารับคุณ คุณเดินทางมาไกลเพื่อพบผม ดังนั้นนี่คือสิ่งที่เล็กน้อยที่ผมพอจะสามารถทำให้คุณได้”

 

หลังจากท่องเที่ยวรอบ ๆ ปูซานสักพัก พวกเขาก็มุ่งหน้าไปยังโรงแรม ซึ่งพวกเขาได้ห้องพักที่มีทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทร จากนั้นพวกเขาก็ไปที่ร้านเบอร์เกอร์ใกล้ ๆ

 

ขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับเบอร์เกอร์และมันฝรั่งทอดริมหน้าต่าง ฮวังแจกยุน ก็พูดกับ จียอน ว่า “คุณเป็นวัยรุ่นที่บ้ามากเลย” ซึ่ง จียอน ก็ตอบว่า “คุณกำลังพูดถึงอะไร? ฉันไม่ได้บ้าสักหน่อย”

 

ฮวังแจกยุน หัวเราะและแสดงความคิดเห็นว่า “คุณเป็นเช่นนั้นจริง ๆ คุณไม่เคยเห็นตัวเองในมิวสิควิดีโอเลยเหรอ? คุณเคี้ยวหมากฝรั่งเหมือนวัยรุ่นหัวรั้นคนหนึ่ง”

 

จียอน ตอบพร้อมกับหัวเราะว่า “เฮ้! นั่นเป็นงาน นั่นไม่ใช่ฉันจริง ๆ สักหน่อย”

 

จากนั้น ฮวังแจกยุน ก็ล้อเลียนฉากของเธอจากมิวสิควิดีโอต่าง ๆ ของ T-ARA อย่างสนุกสนาน ทำให้ จียอน หัวเราะและอุทานว่า “ฉันทำงานหนักมากใช่ไหมนั่น?”

 

หลังจากแบ่งปันเสียงหัวเราะด้วยกัน ฮวังแจกยุน ก็บอกกับ จียอน ว่า “ถ้าลูกสาวในอนาคตของเราอยากเป็นไอดอล ผมควรจะเปิดมิวสิควิดีโอทั้งหมดของคุณให้เธอดู”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X