เหตุผลที่ครูฝึก JYP ไม่ติดต่อไอดอลเคป็อปที่เคยเป็นนักเรียนเลยหลังจากที่พวกเขาได้เดบิวต์
2024-03-06 22:17:39
Advertisement
คลิก!!!

อีซอกฮุน (Lee Seok Hoon) สมาชิก SG Wannabe ได้เดินทางไปเยี่ยมสำนักงานใหญ่ของ JYP Entertainment และได้พูดคุยกับทั้งพนักงานและไอดอลในค่ายในรายการ SSULPLY จีฮโย (Jihyo) ลีดเดอร์วง TWICE รับหน้าที่นำทัวร์บริษัทในครั้งนี้ และเขาได้พูดคุยกับคนที่มีบทบาทสำคัญในค่าย
 

ระหว่างรายการ เขาได้พูดคุยกับสมาชิกทีมพัฒนาไอดอลกลุ่มใหม่ของบริษัท ซึ่งจีฮโยบอกว่าเป็นเหมือนทีมที่เลี้ยงดูเด็กฝึกหัด สมาชิกของทีมพัฒนาบอกว่าเธอทำงานกับ JYP มาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว และเธอเคยทำงานร่วมกับ จีฮโย สมัยเป็นเด็กฝึกหัด ซึ่งจีฮโยเข้าบริษัทมาก่อนเธอเสียอีก

เธอเล่าถึงความยากของงานของตัวเอง และยอมรับว่าเป็นเรื่องยากเวลาที่เด็กฝึกหัดไม่ฟังเธอ
 

เธอบอกว่าความคาดหวังที่มีต่อเด็กฝึกหัดเหมือนกันกับที่ครูมีต่อนักเรียน ซึ่งเด็กฝึกหัดต้องส่งการบ้านและมาฝึกตรงเวลา
 

เธอและทีมพัฒนาดูแลชีวิตส่วนใหญ่ของเด็กฝึกหัด คอยสอนให้พวกเขาเตรียมเดบิวต์ ในช่วงเวลาที่ไอดอลหลายคนบอกไปแล้วว่ายากลำบากมากระหว่างการเป็นเด็กฝึกหัด เธอยังเล่าอีกว่าส่วนตัวเธอจะตัดการติดต่อกับเด็กฝึกหัดหลังจากที่พวกเขาได้เดบิวต์ เมื่ออีซอกฮุนถามถึงเหตุผล เธอบอกว่าเธอรู้สึกว่างานของเธอเสร็จแล้วหลังจากที่ไอดอลได้เดบิวต์
 

นอกจากนี้แล้ว การเป็นเด็กฝึกหัดและไอดอลนั้นแตกต่างกัน แม้ว่าพวกเขาจะยังอยากจะพึ่งหา หรือ บ่น แต่เธอรู้สึกว่าเมื่อเป็นไอดอลแล้ว พวกเขาต้องเผชิญความท้าทายและปัญหาด้วยตัวของพวกเขาเอง
 

เธอปิดท้ายด้วยการบอกว่ายิ่งตอนเป็นเด็กฝึกหัดสนิทด้วยเท่าไหร่ ตอนเดบิวต์เป็นไอดอลเธอจะวางระยะห่างห่างขึ้นมากเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X