บยอล เผย “ฉันรู้ว่ามันฟังดูบ้า แต่ฉันแต่งงานกับ ฮ่าฮ่า โดยที่ไม่ได้เดทกับเขาด้วยซ้ำค่ะ”!
2024-03-02 20:56:11
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว บยอล (Byul) เล่าถึงการแต่งงานกับสามีของเธอ ฮ่าฮ่า (HAHA) โดยที่ไม่ได้ออกเดทกับเขาด้วยซ้ำ

 

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บยอล และ ฮ่าฮ่า ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูบของนักร้องหนุ่ม ซองซีคยอง (Sung Si-kyung)

 

ในตอนต้นของรายการ บยอล ได้เดินทางมาถึงก่อนสามีของเธอ เธอและ ซองซีคยอง จึงใช้เวลาพูดคุยเรื่องต่าง ๆ กันระหว่างรอ ฮ่าฮ่า

 

ระหว่างนั้น ซองซีคยอง กล่าวว่า “คุณรู้ไหมว่าผมค้นพบว่ามันยากที่จะเชื่อในสิ่งที่ ฮ่าฮ่า เอาชนะใจคุณ คือผมหมายถึงเพราะคุณไม่ดื่ม สิ่งเดียวที่คุณทำคือการสวดมนต์!”

 

บยอล หัวเราะและกล่าวว่า “คุณพูดถูก ตอนนั้นมีผู้ชายไม่มากนักที่พยายามจะจีบฉัน แต่ ฮ่าฮ่า ก็แบบว่า 'คุณสามารถสนุกได้มากเท่าที่คุณต้องการ ออกเดตกับผู้ชายให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ แต่แต่งงานกับผมนะครับ'”

 

เธอกล่าวต่อ “ใช่แล้ว ฉันแต่งงานกับเขาค่ะ แต่เราไม่ได้เดทกันก่อนที่จะแต่งงานกันหรอกนะคะ ฉันรู้ว่ามันฟังดูบ้า แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราจริง ๆ ฉันยังคงค่อย ๆ ทำความรู้จักเขาแม้ว่าจะผ่านมา 12 ปีแล้วก็ตามค่ะ”

 

สำหรับเรื่องนี้ ซองซีคยอง แสดงความเห็นว่า “นั่นน่าทึ่งมากเลยครับ ในแง่หนึ่งมันทำให้ผมคิดว่า 'ใครจะกล้ารับความท้าทายเช่นนี้' การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่และน่ากลัวนะครับ มีคนไม่มากที่จะพูดว่า 'ฉันจะแต่งงานกับเขา/เธอก่อน แล้วค่อย ๆ รู้ว่าจริงๆ แล้วเขา/เธอเป็นอย่างไร' ครับ”

 

บยอล กล่าวว่า “ฉันทราบค่ะ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองคือคนที่ทำอย่างนั้น เพราะจริง ๆ แล้ว มันเหมือนกับการเล่นเกมที่เสี่ยง แน่นอนว่าฉันรู้สึกโกรธและหงุดหงิดกับเขาในบางครั้ง แต่ฉันไม่เคยคิดแบบว่า 'ทำไมฉันถึงต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ด้วย ฉันหวังว่าฉันจะย้อนเวลากลับไปได้' ค่ะ ฉันไม่เคยเสียใจที่ได้แต่งงานกับสามีของฉันเลยค่ะ”

 

หลังจากนั้น บยอล ได้เปิดเผยสิ่งที่กระตุ้นให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับ ฮ่าฮ่า แม้ว่าจะไม่ได้ออกเดทกันมาก่อนก็ตาม

“มีบางอย่างที่พิเศษเกี่ยวกับสามีของฉันค่ะ ในเวลานั้นฉันก็มีความคิดที่โรแมนติกเกี่ยวกับการแต่งงานเหมือนที่หลาย ๆ คนมี แต่ฉันตระหนักว่าการแต่งงานเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างครอบครัวมากกว่า ในขณะที่ฉันใช้ชีวิตแต่งงาน ฉันรู้สึกสบายใจกับสามีมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X