โฉมหน้านักแสดง Squid Game ซีซั่น 2 สร้างความไม่มั่นใจให้ชาวเน็ตว่าซีรีส์จะประสบความสำเร็จหรือไม่
2024-02-06 09:30:14
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีการปล่อยภาพนิ่งและวิดีโอทีเซอร์ของซีรีส์เรื่อง Squid Game ซีซั่น 2 ที่เตรียมจะออกอากาศในปี 2024 นี้แล้วนั้น ทำให้มีการตั้งคำถามว่าซีซั่นนี้ของซีรีส์จะประสบความสำเร็จเหมือนภาคแรกหรือไม่ 


สำหรับเรื่อง Squid Game ซีรีส์ออริจินอลของ Netflix เล่าเรื่องของผู้คนที่ยอมเสี่ยงชีวิตเล่นเกมชิงรางวัล 45.6 พันล้านวอน โดยพวกเขาต้องแลกด้วยชีวิต ภาคแรกของซีรีส์ออกอากาศไปเมื่อปี 2021 และได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาจากผู้ชมต่างประเทศ ส่งให้นักแสดงนำของซีรีส์อย่าง อีจองแจ (Lee Jung-jae) ชนะรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน Emmy Awards ครั้งที่ 74 ในขณะที่ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก คว้ารางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม ได้สำเร็จ 

 

สำหรับซีซั่น 2 ของซีรีส์ มีแผนจะออกอากาศในปี 2024 และได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์รวมถึงภาพนิ่งออกมาให้ผู้ชมได้ชมกันแล้ว โดยในภาคนี้ได้ อีบยองฮอน (Lee Byung-hun), วีฮาจุน (Wi Ha-jun), กงยู (Gong Yoo), อิมชีวาน (Im Si-wan), คังฮานึล (Kang Ha-neul), พัคกยูยอง (Park Gyu-young), อีจินอุค (Lee Jin-wook), ยังดงกึน (Yang Dong-geun), พัคซองฮุน (Park Sung-hoon), คังเอชิม (Kang Ae-shim), อีดาวิด (Lee Da-wit), ชเวซึงฮยอน (Choi Seung-hyun), โนแจอุน (No Jae-woon), โจยูริ (Jo Yu-ri) และ วอนจีอัน (Won Ji-an) มาร่วมงาน

ในทีเซอร์ เป็นภาพของตัวละครของ อีจองแจ ที่ย้อมผมสีแดง รับโทรศัพท์ที่บอกว่า “คุณจะเสียงใจในสิ่งที่คุณเลือก” ซึ่งเขาตอบไปว่า “ฉันจะหาแก ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม” เผยให้เห็นว่าภาคนี้จะมีการแก้แค้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
 

อย่างไรก็ตาม 'Squid Game 2' กลายเป็นประเด็นตั้งแต่ก่อนรายละเอียดของซีรีส์จะเผยออกมาด้วยซ้ำ เริ่มจากการมี ชเวซึงฮยอน หรือ ท็อป อดีตสมาชิกวง BIGBANG ร่วมแสดงในซีรีส์ทั้งที่เขาเคยถูกตัดสินลงโทษหลังจากใช้กัญชา และถูกกล่าวหาว่าเคยใช้ความรุนแรงในที่ทำงาน ท็อปซึ่งถูกตัดสินจำคุกโดยการลงอาญาในปี 2017 จากข้อหาใช้กัญชา และมีท่าทีว่าจะออกจากวงการบันเทิง กลับมาร่วมแสดงในเรื่อง 'Squid Game' ทำให้มีการคาดกันไปว่าเขาได้แสดงเรื่องนี้เพราะใช้เส้นสายจากความสนิทกับอีจองแจ 

 

ทางด้านของ อีจองแจ กล่าวว่า

“การเลือกนักแสดงเป็นอำนาจของผู้กำกับและทีมงานผู้ผลิต นักแสดงอีจองแจรู้ดีว่านักแสดงหลายคนต้องมาออดิชั่นและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของ 'Squid Game 2'”



Netflix ได้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ว่า

“การเลือกนักแสดงของผลงานของ Netflix ขึ้นอยู่กับผู้สร้าง อย่างเช่นผู้กำกับ, นักเขียน และทีมงานผู้ผลิต โดยตัดสินบนพื้นฐานของความสร้างสรรค์ Netflix ให้ความเคารพต่อการตัดสินใจ” 

 

ก่อนข่าวลือนี้จะซาไป ข่าวลือใหม่ก็ตามมา เมื่อมีการกล่าวหาว่าทีมงานของซีรีส์ใช้อภิสิทธิ์ในการทำงาน โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว มีกระทู้ชื่อว่า ‘เมื่อวานเจอทีมงานของ 'Squid Game 2' ที่คิดว่าการถ่ายทำเป็นอภิสิทธิ์’ แสดงความไม่พอใจที่ทีมงานทำตัวหยาบคายที่สนามบินอินชอน

 

ทีมงานของ 'Squid Game 2' ได้ออกมาบอกว่า

“เราได้ยินเกี่ยวกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับประชาชนระหว่างการถ่ายทำที่สนามบินอินชอนเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา” 

 

และได้กล่าวขอโทษ พร้อมบอกว่าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ข้อมูลกับสาธารณะชนเกี่ยวกับการถ่ายทำ แต่รู้สึกเสียใจที่ก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบาย พร้อมขอบคุณที่สาธารณะชนเข้าใจและจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้นอีก

เรื่องราวเหล่านี้ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าซีรีส์จะสามารถประสบความสำเร็จได้เท่ากับภาค 1 หรือไม่
 

ที่มา  naver

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X