“ฉันไม่เคยได้เป็นหนึ่งในเด็กฝึกอันดับต้น ๆ เลยค่ะ” ยูนา ITZY เผยว่าเธอเกือบจะไม่ได้เดบิวต์กับวง!
2024-02-03 11:50:47
Advertisement
คลิก!!!

ยูนา (YUNA) เล่าว่าเธอเกือบจะไม่สามารถเดบิวต์เป็นสมาชิกของวง ITZY

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นักร้องสาวได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของรายการลูกของ Radio Star ทางช่องยูทูบของ MBC

 

ในขณะที่พูดคุยกับพิธีกรจางโดยอน (Jang Do-yeon) และคิมกุกจิน (Kim Kook-jin) ยูนา ได้เล่าย้อนกลับไปในสมัยที่เธอยังเป็นเด็กฝึกที่ JYP Entertainment

 

นักร้องสาวกล่าวว่า “ย้อนกลับไปตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึก ฉันฝึกฝนอย่างหนักเพื่อจะได้เดบิวต์ค่ะ ที่ JYP เด็กฝึกทุกคนจะได้รับ 'บัตรรายงานผล' ทุกสิ้นเดือน ซึ่งเราจะสามารถตรวจสอบอันดับของเด็กฝึกได้จากบัตรนั้นค่ะ ฉันไม่เคยติดอันดับต้น ๆ เลยสักครั้ง ขณะที่สมาชิก ITZY คนอื่น ๆ ทั้งหมดติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของเด็กฝึกตลอดค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ตอนที่มีการฟอร์มทีม ITZY ฉันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมหรอกนะคะ ในเวลานั้นฉันรู้สึกท้อแท้จริง ๆ ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ฉันฝึกมาสามแล้ว บางทีนี่อาจถึงเวลาที่ต้องไป ฉันควรล้มเลิกใช่มั้ย?' แต่แล้วจู่ ๆ ฉันก็ถูกเพิ่มเข้าไปในทีม ITZY โดยเป็นสมาชิกคนสุดท้าย ซึ่งมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและไม่คาดคิดค่ะ”

 

หลังจากนั้น ยูนา ก็เล่าถึงความรู้สึกตอนที่เธอได้เป็นสมาชิกของ ITZY 

“ฉันเสียใจมากเมื่อรู้ว่าไม่ได้เป็นสมาชิกของ ITZY ซึ่งไม่ใช่ว่าฉันคิดว่าฉันจะต้องเดบิวต์ให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตามหรอกนะคะ ฉันแค่รู้สึกแบบนั้นเฉย ๆ ค่ะ แต่พอฉันได้เข้าร่วมวง ITZY ขึ้นมาจริง ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกกดดันอย่างมาก ฉันเครียดกับการไม่อยู่ในระดับเดียวกับพวกเธอ เพราะสมาชิกคนอื่น ๆ นั้นน่าทึ่งมากเลยค่ะ”

 

เธอเล่าต่อว่า “ฉันจะไม่โกหก เพราะจะบอกว่าตอนนี้ฉันก็ยังคงรู้สึกแบบนั้น กดดันว่าจะไม่เก่งเท่าพวกเธอ ฉันพบว่าการแสดงในเพลงของ ITZY เป็นเรื่องยากค่ะ”

 

เธอให้รายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยในภายหลังว่า “ฉันรู้สึกไม่ดีเลยที่สมาชิก ITZY คนอื่น ๆ ต้องร้องเพลงในท่อนที่มีเสียงสูงอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้าฉันร้องเพลงได้มากกว่านี้ พวกเธอก็คงจะได้พักหายใจระหว่างร้องเพลงบ้าง ใช่ค่ะ ดังนั้นเป้าหมายของฉันในปีนี้คือการได้มีส่วนร่วมในเพลงของเราให้มากขึ้นค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X