อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) บอกว่าเขาเข้ากับคู่หมั้นได้ดี และ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) จะมาเป็นพิธีกรในงานแต่งงานของเขา
2024-02-01 20:43:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง อีซังยอบ (Lee Sang Yeob) กำลังจะแต่งงานในเดือนหน้า และ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) จะรับหน้าที่พิธีกรในงานนี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ มีข่าวรายงานเรื่องการแต่งงานของอีซังยอบกับแฟนสาวนอกวงการของเขา โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 24 มีนาคม ที่โรงแรมในโซล โดยมียูแจซอกมารับหน้าที่พิธีกร 

 

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อีซังยอบได้พูดถึงเรื่องงานแต่งงานของเขาเป็นครั้งแรกในรายการ 'Point of Omniscient Interfere' เขาพูดอย่างเขินๆว่า

“ผมจะแต่งงานในปีหน้าครับ เราคบกันมาได้ 9 เดือนแล้ว เราไม่ได้อยู่พูดว่า ‘มาแต่งงานกันเถอะ!’ แต่มันเป็นไปโดยธรรมชาติ เราแค่พบว่าอยู่ๆเราก็ไปจองห้องแต่งงานกัน” 

 

 

หลังจากนั้นในรายการ 'Fun Staurant' เขาได้พูดถึงเรื่องราวความรักของเขากับ จางซองคยู (Jang Sung-kyu) 

อีซังยอบบอกกับจางซองคยูว่า

“แม้ว่างานแต่งงานฉันจะใกล้เข้ามาแล้ว แต่ฉันก็ไม่ได้ยุ่ง คู่หมั้นของฉันจัดการและดูแลทุกอย่าง ฉันไม่ชอบเหมือนกันที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลยแม้ว่าตัวก็อยู่ที่นั่น ฉันรู้สึกขอบคุณความพยายามของเธอ แต่ก็รู้สึกผิดด้วย รู้สึกแย่เหมือนกัน” 

 

จางซองคยูพยักหน้าและบอกว่า

“ใช่ ตอนที่จัดงานแต่งงานฉันก็ดีไม่พอสำหรับภรรยาเหมือนกัน เพราะว่าเธอต้องจัดการทุกอย่างและรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะว่าพวกเราเป็นผู้ชาย ซึ่งพูดง่ายๆว่าไร้ความสามารถเรื่องนี้อยู่แล้ว” เขาพูดพลางหัวเราะ

 

เขาพูดต่อ

“ภรรยาของฉันท้องฮาจุนอยู่ในตอนนั้น แต่พวกคุณทั้ง 2 คนไม่ได้มีแบบนี้ใช่ไหม?”

 

อีซังยอบหัวเราะก่อนจะตอบว่า

“ไม่ๆ แค่เรามาอยู่จุดนี้ จุดที่เป็นคู่ที่กำลังจะแต่งงานกันโดยที่เราก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน เราแค่ปล่อยไปตามธรรมชาติในเรื่องลูกเหมือนกัน” 

 

 

จากนั้นอีซังยอบได้พูดถึงความรักที่เขามีต่อว่าที่ภรรยาของเขา

“พูดง่ายๆคือเธอคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับฉัน พอมาคิดดูตอนนี้ ทุกอย่างเหมือนถูกจัดวางเอาไว้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเธอ เธอเข้ากับผมได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่วันแรก”

 

เขาพูดต่อ

“ผมอาจจะเคยรู้สึกว่า ‘ถ้าเธอเป็นแบบนั้นล่ะ? เธอไม่ควรเป็นแบบนั้นซิ?’ แต่ความรู้สึกนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับเธอเลย ตอนที่อยู่กับเธอ ผมรู้สึกเหมือนตัวเองสบายใจและทุกอย่างเลย พวกเราเหมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน” 

 

อีซังยอบเกิดปี 1983 และเดบิวต์การแสดงจากเรื่อง 'A Happy Woman' ทางช่อง KBS เมื่อปี 2007 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X