พัคดูรามี (Park Durami) น้องสาวของ ซานดาร่า (Sandara) เปิดเผยใบหน้าของเธอทางทีวีเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี
2024-01-25 20:19:25
Advertisement
คลิก!!!

พัคดูรามี (Park Durami) น้องสาวที่ไม่ใช่คนดังของศิลปิน K-pop ซานดาร่า และเป็นพี่สาวของ ธันเดอร์ (Thunder) อดีตสมาชิกของวงบอยแบนด์ K-pop MBLAQ ปรากฏตัวทางทีวีเป็นครั้งแรกในรอบประมาณ 20 ปี

 

วันที่ 22 มกราคม การออกอากาศรายการโทรทัศน์ 'Chosun's Real Romantic' ของ TV CHOSUN นำเสนอเรื่องราวของธันเดอร์และมีมี่ของอดีตวงเกิร์ลกรุ๊ป K-pop gugudan ซึ่งใช้เวลาร่วมกับซานดาร่าและพัคดูรามี พี่สาวของธันเดอร์

 

ธันเดอร์และมีมี่เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่ประกาศเมื่อเดือนธันวาคมว่างานแต่งงานของพวกเขาจะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม

 

ในระหว่างรายการ ดาร่ายืนอยู่หน้ากล้องและเริ่มแนะนำพัคดูรามี

“นี่คือพัคดูรามี น้องสาวของฉันและพี่สาวของธันเดอร์ค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอปรากฏตัวทางทีวีนับตั้งแต่ที่เธอเคยร่วมงานกับฉันในรายการ 'Screening Humanity' ในอดีต” ดาร่ากล่าว โดยกล่าวถึงรายการสารคดีของ KBS ที่แสดงให้เห็นชีวิตของเธอในปี 2004

 

นักร้องสาวกล่าวเสริมว่า “แม้ว่าเธอจะไม่ใช่คนในวงการทีวี แต่เธอก็ตัดสินใจมาปรากฏตัวในรายการวันนี้เพื่อธันเดอร์ค่ะ”

 

พิธีกรของรายการ คิมกุกจิน, คิมจีมิน, ชเวซองกุก และ ฮวังโบรา ที่กำลังดูภาพที่บันทึกไว้ของช่วงเวลานี้ที่สตูดิโอ รู้สึกประหลาดใจที่เห็นพัคดูรามีที่มีหน้าตาเหมือนเดิมกับในรายการ 'Screening Humanity' พวกเขาอดไม่ได้ที่จะอุทานว่า "เธอไม่เปลี่ยนไปเลย!" "เธอดูเหมือนเดิมมาก!"

 

ต่อมาดาร่าและพัคดูรามีเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับน้องชายที่จะแต่งงานเร็วๆ นี้

“นับตั้งแต่ธันเดอร์เปิดตัว ฉันได้บอกทุกคนว่าฉันเลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็ก ธันเดอร์อายุน้อยกว่าฉันหกปี และฉันจำได้ว่าเขาเคยสูงเพียงครึ่งเดียวของฉันเท่านั้นเอง เขาเป็นน้องคนสุดท้องในครอบครัวของเรา และ ฉันให้ความสำคัญกับเขามาตลอด” ดาร่ากล่าว และเสริมว่า “เนื่องจากพวกเรายังไม่มีใครแต่งงาน ฉันจึงรู้สึกประหลาดใจเมื่อธันเดอร์บอกฉันว่าเขากำลังจะแต่งงานค่ะ”

 

พัคดูรามี กล่าวว่า "ฉันกับธันเดอร์ห่างกัน 2 ปี เราเล่นด้วยกันเสมอตอนเด็กๆ และเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เมื่อเขาเดบิวต์ เขาเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นพี่ชายที่น่าเชื่อถือและฉันวางใจในตัวเขาได้ แม้ว่าเขาอายุน้อยกว่าฉันก็ตามค่ะ”

 

ต่อมาหลังจากนั้น ธันเดอร์และมีมี่ได้ไปร้านอาหารร่วมกับดาร่าและพัคดูรามี รวมถึงเพลิดเพลินกับอาหารมื้ออร่อยด้วยกัน

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขากำลังจะแต่งงานจริง ๆ แม้ว่าเขาจะบอกฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันก็สงสัยว่าเขาหมายถึงว่าเขากำลังจะแต่งงานจริง ๆ หรือแค่อยากจะแต่งงาน ฉันสนใจมากที่สุดในการค้นหาว่าคนแบบไหน มิมิก็คงเป็นเช่นนั้น”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X