แฮริน NewJeans ,TXT และจองแฮอิน ร่วมเฉิดฉายที่โชว์ Dior ในงาน Paris Fashion Week!
2024-01-20 13:46:36
Advertisement
คลิก!!!

Paris Fashion Week 2024 เต็มไปด้วยดาราดังจากวงการบันเทิงเกาหลีมาร่วมชมแฟชั่นโชว์จาก Dior 

 

เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ดีไซเนอร์ Kim Jones ได้จัดแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024 ของ DIOR ที่คอมเพล็กซ์ École Militaire กรุงปารีส โดยมีผู้เข้าร่วมงานที่โดดเด่น อาทิ นักแสดงหนุ่มจองแฮอิน (Jung Hae In) สมาชิกของวง TXT และแฮริน (Haerin) NewJeans ซึ่งร่วมกันนำความสามารถพิเศษและสไตล์ที่เก๋ไก๋ของพวกเขามาสู่แนวหน้าของโลกแห่งแฟชั่น

 

จองแฮอิน ได้รับการยกย่องจากทักษะการแสดงที่ล้ำลึกและหลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ด้านแฟชั่นระดับแนวหน้าของเขาที่ได้รับความสนใจในงานแฟชั่นโชว์ของ Dior โดยในวันดังกล่าวเขาได้เลือกเสื้อแจ็คเก็ตสีเขียวนีออนมาสวมใส่

 

 

ขณะที่หนุ่ม ๆ TXT ทำให้ทางเข้าของงานเหมือนราวกับรันเวย์ วงนี้ได้รับการยกย่องในเรื่องสไตล์ที่นำเทรนด์อยู่แล้ว พวกเขาสวมชุด Dior สุดชิคที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของสมาชิกแต่ละคนแต่ก็ยังคงคุมโทนเมื่อยืนอยู่ด้วยกัน

 

 

นอกเหนือจากความเย้ายวนใจแล้ว แฮริน ดาวรุ่งแห่งวง NewJeans ยังได้โชว์ให้เราเห็นถึงแฟชั่นที่โดดเด่นและล้ำหน้าของเธอด้วย การปรากฏตัวของเธอในงานนี้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่เกิดขึ้นใหม่ในโลกแฟชั่นของเธอ ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นไอคอนสไตล์คนใหม่ของวงการ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X