โกฮยอนจอง (Ko Hyun Jung) พูดถึงเรื่องที่เธอเคยมีข่าวลือออกเดทกับ โจอินซอง (Zo In Sung)
2024-01-17 19:52:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 มกราคม โกฮยอนจอง (Ko Hyun Jung) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนใหม่ของรายการบน YouTube ของ จองแจฮยอง (Jung Jae-hyung)


ระหว่างรายการ โกฮยอนจองทำให้ จองแจฮยองขำได้ตลอดกับบุคลิกที่ตรงไปตรงมาของเธอ เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงไม่มีงานแสดงมาหลายปีแล้ว โกฮยอนจองบอกว่า

“แล้วคุณคิดว่าไงละ?” 

 

และพูดต่อ

“เพราะว่าฉันไม่ได้รับการเสนอบทเข้ามามากยังไงละ” 

 

จากนั้น จองแจฮยองบอกว่า โกฮยอนจองดูเป็นคนลึกลับ ซึ่งทำให้คนอาจจะเข้าถึงเธอได้ยาก เธอตอบว่า

“ทำไมคนถึงรู้สึกแบบนั้นละ? อาจจะเพราะฉันเคยแต่งงานกับครอบครัวนั้นละมั้ง” 

 

โกฮยอนจองแต่งงานกับ ชองยองจิน จากครอบครัวผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลี เขาเป็นรองประธาน Shinsegae Group และหลานชายของผู้ก่อตั้งบริษัทซัมซุง 

“ตอนที่ฉันแต่งงานอาจจะทำให้ดูเหมือนว่าฉันไม่แคร์งานในวงการแล้ว”

 

เพราะตอนที่เธอแต่งงานเมื่อปี 1995 เธอได้ประกาศว่าเธอจะเกษียณอายุจากวงการ อย่างไรก็ตามเธอกลับมาทำงานในวงการอีกครั้งในปี 2005 หลังจากหย่าร้างในปี 2003 

“สิ่งที่คนสนใจในตัวฉันคือชีวิตการแต่งงานของฉัน”

 

เธอพูดต่อ

“ปาปารัซซี่ถ่ายรูปฉันในตอนนั้น จริงๆฉันก็ควรขอบคุณที่ได้รับความสนใจ แต่ในตอนนั้นฉันทำไม่ได้ไง เพราะว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อคนอื่นด้วย และฉันถูกถ่ายรูปโดยไม่ได้ขออนุญาตหลายครั้ง” 

 

ระหว่างรายการ โกฮยอนจองได้พูดถึงข่าวลือเรื่องเดทระหว่างเธอกับโจอินซอง ซึ่งเธอและโจอินซองเคยรับบทเป็นคู่รักในซีรีส์เรื่อง 'Dear My Friends' (2016) ของช่อง tvN เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ไหนๆก็พูดขึ้นมาแล้ว มีบางอย่างที่ฉันอยากจะพูด หลังจากได้ทำงานกับโจอินซองในตอนนั้น ก็มีข่าวลือของพวกเราออกมา และมันออกมาเรื่อยๆ เราถูกถ่ายภาพที่สนามบิน เหมือนกับว่าเราไปกัน 2 คนแบบไม่มีคนอื่น แต่จริงๆคือ มีนักแสดงคนอื่นด้วย ทั้งซงจุงกิ และ อีมินโฮ” 

 

เธอพูดต่อ

“ฉันคิดว่าโจอินซองก็ดีนะ เขาแมนมาก แต่เขาไม่ใช่สเป็คฉันไง คือ เขาก็คงมีผู้หญิงแบบที่เขาชอบ และฉันคิดว่าก็คงไม่ใช่แบบฉันเหมือนกัน” 

 

เธอพูดพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่ ทำให้จองแจฮยองหัวเราะ

 

เธอพูดต่อ

“สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดที่คนพูดใส่ฉันคือ ฉันควรจะพัฒนาเรื่องนิสัยของตัวเองมากกว่าเรื่องอื่นเลย”

 

เธอหันไปมองกล้องและบอกว่า

“นี่พวกคุณ ฉันก็ไม่ได้แย่เหมือนที่หลายคนคิดนะ ได้โปรดมอบความรักให้ฉันหน่อย” 

 

เธอปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“เพราะว่าฉันไม่เก่งเวลาที่จะแสดงตัวตนของตัวเองออกไป ยกเว้นเวลาแสดง ฉันหวังว่าจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสื่อสารกับสาธารณะชนผ่านโปรเจคดีๆ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X